วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สระบุรี หนุ่มโคราชชื้อบิกไบล์มาได้ 1 วัน พาแฟนสาวขับกลับโคราชหวังนำรถไปให้หลวงพ่อที่บ้านเจิมเอาฤกษ์ถูกรถทัวร์ตัดหน้า รถคว่ำแฟนสาวสลบนอนกลางถนน

สมพงษ์ ปานรุ่ง ข่าว สระบุรี
สระบุรี หนุ่มโคราชชื้อบิกไบล์มาได้ 1 วัน พาแฟนสาวขับกลับโคราชหวังนำรถไปให้หลวงพ่อที่บ้านเจิมเอาฤกษ์ถูกรถทัวร์ตัดหน้า รถคว่ำแฟนสาวสลบนอนกลางถนน

ส่วนที่ จังหวัด สระบุรี เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 กย. ร.ต.อ. พรชัย กุระจินดา รอง.สว.(สอบสวน) สภ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถทัวร์โดยสาร ชนรถ จยย.บิคไบล์ ตนไปข้างถนนและมีคนนอนสลบอยู่กลางถนน มิตรภาพ หลัก กม.ที่ 33-34 ขาขึ้นนครราชสีมา และการจราจรติดขัด จึงรุดมาที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตั้ง จุดมวกเหล็ก สระบุรี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่าง นส. แอน (นามสมุติ)อายุ 25 ปี นอนกลางถนนคว่ำหน้าได้รับบาดเจ็บที่ขาสองข้าง ข้างกายพบหมวกกันน๊อดตกอยู่ นอนร้องขอความช่วยเหลิอ โดยมี นาย กิตติพงษ์ แพไพรสงค์ อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มคนขับบิกไบล์ คอยประคองแฟนสาวอยุ่ใกล้ๆ ห่างจากกัน 20 เมตร พบรถทัวร์ปรับอากาศ สาย กรุงเทพ – เลย สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-1997 เลย จอดกลางถนน โดยมี นาย ฉัตรมงคล ทีทา อายุ 42 ปี เป็นคนขับไม่หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบที่ด้านท้ายรถทัวร์มีรอบเฉี่ยวชน จึงบันทึกภาพเป็นหลักฐาน ขณะที่ข้างถนนด้านช้ายพบรถจยย.บิคกไบล์ยี่ฮ้า ยูคาติ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตกลงไปข้างทางสภาพรถที่แฮนร์พังเสียหาย

ด้าน นาย กิตติพงษ์ แพไพรสงค์ อายุ 29 ปีหนุ่มคนขับบิกไบล์ เผยผุ้สื่อข่าวว่า ตนเองพึ่งชื้อรถ บิกไบล์มาเมื่อวาน และวันนี้ ตนได้ ขับเดินทางออกมาจาก จ.ปทุมธานี กับแฟนสาย เพื่อที่จะนำรถคันดังกล่าวที่ชึ่งพึ่งชื้อเอากลับบ้านที่บ้านเกิดโคราช เพื่อที่จะไปให้หลวงพ่อที่บ้านเจิม โดยนัดไว้ วันพรุ้งนี้ ขณะที่ตนขับมาตามถนนมิตรภาพ อ.มวกเหล็ก ตนขับมาทางด้านช้ายสุด จากนั้นจู่ๆรถทัวร์ได้หักเปลี่ยนเลนจากเลนกลางขวามาชนรถของตนที่วิ่งอยู่จนรถตกถนนส่วนตนเองกับแฟนสาวกลิ่งกระเด็นอยุ่บนถนน รถบิกไบลืตกลงไปข้างป่าข้างทางแฟนสาวเจ็บ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและประชาชนที่สัญจรลงมาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการชนอีกครั้ง

Loading