วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นครปฐม ส.ส.เขต1 นครปฐม เปิดฟุตบอล 7 คน วังเย็น คัพ ครั้งที่ 3

นครปฐม ส.ส.เขต1 นครปฐม เปิดฟุตบอล 7 คน วังเย็น คัพ ครั้งที่ 3

เสธ.แก้วฯ พันโทสินธพ แก้วพิจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน วังเย็นคัพ ครั้งที่ 3 รับนโยบายคลายล๊อคดาวน์ โดยเน้นให้เยาวชน ประชาชน ได้ออกกำลังกาย โดยเน้นการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

วันที่ 27 กันยายน 64 ที่สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนวัดวังเย็น ต.วังเย็น อ.เมือง จ.นครปฐม พันโทด๊อดกเตอร์สินธพ แก้วพิจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีเปิดฟุตบอล 7 คน วังเย็น คัพ ครั้งที่ 3 โดยมีผู้นำชุมชน อสม. ประชาชน และเยาวชนในพื้นที่เข้าร่วมการแข่งขัน

 

โดยการจัดการแข่งขันดังกล่าว เป็นการจัดกิจกรรมกลางแจ้ง หลังจากที่ สบค. ได้มีการคลายล๊อคดาวน์ ซึ่งการจัดการแข่งขันทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้จักให้เป็นกิจกรรมที่ให้เยาวชน และประชาชน ได้ใช้การแข่งขันฟุตบอลให้เยาวชน 12 ปีและ 14 ปีรวมถึงประชาชนทั่วไป ได้มีส่วนร่วมกันในสังคม และห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งการแข่งขันกีฬาในชุมชน ได้หยุดไป 2 ปีกว่า หลังจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 การจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้มุ่งเน้นการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

 

ในการจักกิจกรรมดังกล่าว ได้มีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง ทีมเสธ.แก้ว เอฟซี และทีมผู้นำชุมชนท้องถิ่นของตำบลวังเย็น ซึ่งเป็นการพบปะกันด้วยด้านการกีฬา บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

 

Loading