วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นครปฐม กลุ่มลำเหยก้าวหน้านำโดยนายมงคล โสภาพ ผู้สมัครชิงนายก อบต.ลำเหย ลงพื้นที่แนะนำตัวพบปะชาวบ้านในชุมชนตำบลลำเหย

นครปฐม กลุ่มลำเหยก้าวหน้านำโดยนายมงคล โสภาพ ผู้สมัครชิงนายก อบต.ลำเหย ลงพื้นที่แนะนำตัวพบปะชาวบ้านในชุมชนตำบลลำเหย

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 13.00 น. ที่ตำบลลำเหย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีกลุ่มลำเหยก้าวหน้า นำโดยนายมงคล โสภาพ ผู้สมัครชิงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยหมายเลข 2 พร้อมด้วยนายสำรวย เหล่าสิง ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย หมายเลข 2 พร้อมคณะลงพื้นที่ม.2 พร้อมคณะ มาแนะนำตัวพบปะ พูดคุย หมู่บ้านใกล้เคียง ต่อพ่อ แม่ พี่ น้อง ปู่ย่า ตา ยาย ประชาชนในหมู่บ้าน ได้ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวบ้านจะอาสามารับใช้พี่น้องประชาชนที่สามารถทำได้ในทุกด้าน

ซึ่งในแต่ละบ้านมีประชาชนชาวบ้านต่างออกมาตอบรับผู้สมัครนายกและสมาชิกอบต.กันด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใสความเป็นกันเองพร้อมที่จะสนับสนุนและช่วยเหลืออย่างเต็มที่เช่นกัน

บรรยากาศในการลงพื้นที่แนะนำตัวของผู้สมัครชิงนายก อบต.ลำเหย และสมาชิก อบต.ลำเหย ต่างสร้างรอยยิ้ม ทั้งผู้สูงอายุ วัยรุ่น และประชาชน ผู้สูงอายุ เป็นอย่างดีอีกด้วย

ด้านนางสาวบุญเรือน ไทยวัฒนธรรม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า สำหรับผู้ที่จะสมัครรับเลือกตั้ง ต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่กฎหมายกำหนด อีกทั้งตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามให้ถูกต้องตามกฎหมาย หากผู้สมัครรู้ว่าตนเองขาดคุณสมบัติหรือมีลักษณะต้องห้าม แล้วมาสมัคร ต้องระวางโทษจำคุก 1-10 ปี ปรับตั้งแต่ 20,000-200,000 บาท และถูกเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง 20 ปี
ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบล ทั้ง 90 แห่ง ของจังหวัดนครปฐม ร่วมมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08.00 – 17.00 น.

 

Loading