วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครปฐม เมียนม่าแทงกันใส้ทะลัก เลือดสาด

นครปฐม – เมียนม่าแทงกันไส้ทะลัก เลือดสาด

ภาพจากกล้องวงจรปิด สงกรานต์เลือด เมื่อชาวเมียนม่าทะเลาะวิวาทกัน ใช้มีดปลายแหลมยาวกว่า 1 ฟุต แทงเพื่อนชาติเดียวกันไส้ทะลัก ก่อนจะใช้ขวด ท่อนไม้และอิฐบล็อคทุ่มใส่กระโหลก นอนสลบนิ่งคาที่ เหตุเกิดหน้าวัดอ้อมใหญ่

วันนี้ ( 16 เม.ย.60 ) ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุกลุ่มชายวัยรุ่นเกือบ 10 คน ทะเลาะวิวาทกันชุนละมุน บริเวณร้านขายของชำ หน้าวัดอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.ธันวา สอนวิหก รองสารวัตสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว พร้อมชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว ชุดสืบสนและมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เลือดท่วมร่างกาย ไส้ทะลัก จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสามพราน แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินให้การช่วยเหลือ

จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแรงงานชาวเมียนม่า ก่อนเกิดเหตุได้เล่นน้ำสงกรานต์และดื่มสุรากันอย่างสนุกสนาน จู่ๆ ก็มีเพื่อนอีกกลุ่มเข้ามานั่งดื่มและเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน ก่อนจะเกิดมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทห์กันอย่างรุนแรง หลายคนพยายามห้ามแต่ก็ไม่ฟัง บางคนก็ใช้อาวุธมีดยาวกว่า 1 ฟุตจ้วงแทงกลุ่มคู่อริ บางคนก็ถือขวดเข้ามีตีที่ศีรษะ บางคนใช้ท่อนไม้ยาวกว่า 1 เมตร อีกคนก็ใช้อิฐบล็อคทุ่มใส่ศีรษะจนผู้ได้รับบาดเจ็บเลือดท่วม นอนนิ่งไปสักครู่ เจ้าของบ้านต้องเข้าไปเอาปืนออกมาขู่ กลุ่มวัยรุ่นก็แยกย้ายหนีไป

ทางด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว เปิดเผยวันนี้ว่า ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนออกติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมด โดยนำภาพจากล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน ในการที่จะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งนี้จะต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

Loading