นครปฐม ปาหินระบาดอีก

ปาหินระบาดอีก

นครปฐม วัยรุ่นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ปาอิฐบล็อคให้ท้ายรถรถกระบะ กลุ่มคนที่จะไปเล่นน้ำสงกรานต์บาดเจ็บ ต้องนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 17 เม.ย.60 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางกนกพร ศรีพรหม อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 / 1 หมู่ 11 ต.สระกระทียม อ.เมือง จ.นครปฐม นายณัฐพล วงศ์สนิท อายุ 19 ปี ลูกชายคนเล็ก ถูกวัยรุ่นชาย 2 คน สวมหมวกไหมพรหมสีดำ ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า PCX สี่ดำ ล้อทอง ปาอิฐบล็อกใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดวันที่ 15 เม.ย.60 บริเวณหน้าโรงไฟฟ้าย่อย ซ.วัดสระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม ขณะลูกชายกับเพื่อนกว่า 10 คน นั่งท้ายรถกระบะจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถ จยย.คันดังกล่าววิ่งสวนมา คนซ้อนท้ายได้ขว้างอิฐบล็อกเข้ามาในกลุ่มคนท้ายรถกระบะ อิฐบล็อกกระแทกเข้าที่ไหล่ของลูกชายอย่างแรง ก่อนจะกระเด็นขึ้นไปถูกคาง แตก เลือดท่วม หลังเกิดเหตุเพื่อนได้นำส่งโรงพยาบาลบ้านโปร่ง แพทย์ระบุมีบาดแผลแตกอยู่ภายในปาก ต้องเย็บมาก 6 เข็ม แพทย์อนุญาตให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน แต่ก็นอนไม่ได้ ร้องเจ็บปวดตลอดทั้งคืน

นางกนกพรฯ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้หาตำรวจที่ป้อมชุมชน แต่ก็ไม่พบ จึงต้องเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม แต่ทางเจ้าหน้าที่ อ้างเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตนจึงต้องนั่งรถกลับไปที่ สภ.บ้านโป่ง เพื่อแจ้งความให้ตำรวจช่วยจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุปาหินซ้ำอีก ครั้งนี้ถือว่าโชคดีของลูกชาย หากหินเข้าที่ตรงหน้า ยังไม่รู้ลูกชายจะเป็นอย่าไรบ้าง จึงอยากวอนให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็ว

Loading