ค้นหาคนหาย ที่ศูนย์ประสานงานและค้นหาคนหายวัดศรีอุทุมพรคณารักษ์

08 พ.ย. 2021
17

คืบหน้ากรณีค้นหาคนหาย ที่ศูนย์ประสานงานและค้นหาคนหายวัดศรีอุทุมพรคณารักษ์ หมู่ที่ 7 ต.แม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์​

วันที่ 8 พย.64เวลา 09.30 น.ซึ่งเป็นวันที่ 8 ของการค้นหานายพุธ แก้วดี อายุ 54 ปีเป็นคนสติไม่ค่อยดีแถมเป็นโรคลมชักที่หายไปบริเวณบนสะพานบ้านผามูบ ข้างวัดศรีอุทุมพรคณารักษ์
วันนี้นายปรัชญา เสริฐลือชา นายอำเภอลับแล พร้อมคณะ ลงพื้นที่ ณ วัดศรีอุทุมพร ตำบลแม่พูล เพื่อ ระดมกำลังผสมจาก ร้อย อส .อ.ลับแล ที่ 10 กำลังพลจาก ป.พัน 20 ค่าย พระศรีพนมมาศ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านตำบลแม่พูลตลอดจนชาวบ้านได้นำรถ จยย.เข้ามาร่วมช่วยกันค้นหา จากการนำของนายบุญส่ง ณะสิงห์ พร้อมด้วยทีมกู้ชีพกู้ภัย

ด้านเจ้าหน้าตำรวจ จากการนำของ พ.ต.อ. ภีมภณ ม่วงศรี ผกก .ลับแล พ.ต.ท.ประพันธ์ อินดี รองผกก .ป.สภ.ลับแล และที่บริเวณศาลากองทุนหมู่บ้านบ้านห้วยใต้หมู่ที่ 8 ตำบลแม่พูล ลับแลจังหวัดอุตรดิตถ์ทีมประสานงานวิทยุรับ-ส่งจากเทศบาลศรีพนมมาศ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน หมู่ที่ 8 บ้านห้วยใต้ ที่ได้ทำการตรวจเช็คกล้องวงจรปิด ตรวจที่ติดอยู่ข้างบ้านของอดีตลูก ผญบ.พบว่า ช่วงวันที่ พบว่านายพุธได้เดินผ่านถนนภายในหมู่บ้านซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้บนถนนเส้นดังกล่าวและได้หายไป จนกระทั่งวันนี้ เวลา 10.00 ชาวบ้านแจ้งมาว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากสวนของชาวบ้านทางนายปรัชญา นายอำเภอลับแล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทีมค้นหาได้ลงไปทำการตรวจสอบ ขณะรายงานข่าวยังไม่พบนายพุธผู้สูญหายแต่อย่างไร

ต่อมาเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งนายอำนาจ ดีศรี ผช.ผญบ.ม.9 ว่าพบร่างของผู้สูญหายแล้ว ที่ลำห้วยปู่เป๊ก หมู่ที่ 8 บ้านห้วยใต้ ทางนายปรัชญา นอภ.ลับแล พ.ต.อ.ภีมภณ ผกก.สภ.ลับแล พร้อมด้วย ร.ต.อ. ณัฐพงษ์ พรหมมีเดชรอง สว.สอบสวน สภ.ลับแล พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอลับแล ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพนายพุธผู้เสียชีวิตก่อนจะมอบให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ณัฐ​วัฒน์​ ราชประสิทธิ์ หน.ศูนย์ข่าว​ไทย​นิวส์​อุตรดิตถ์​
พูล​ชัย​ ราช​ประสิทธิ์​

Loading