วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ผวจ.นราธิวาส เลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนจังหวัดนราธิวาส

ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2560 ภายใต้ชื่อ ” หัวใจผูกพัน สื่อมวลชนนราธิวาส ”

วันนี้ 20 เม.ย.60 เวลา 16.30 น. นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธาน เปิดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2560 ภายใต้ชื่อ ” หัวใจผูกพัน สื่อมวลชนนราธิวาส ” ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส อ.เมืองนราธิวาส โดยมีสื่อมวลชนเข้าร่วมงานประมาณ 100 คน กิจกรรมงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนปี 2560 จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ประชาชนและสื่อมวลชน เป็นการผลักดันการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดนราธิวาสโดยใช้ช่องทางสื่อสารมวลชน และขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารของจังหวัดนราธิวาส ส่วนราชการ ภาคเอกชน ให้ประชาชนได้รับทราบอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด และการปฎิบัติราชการของผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดนราธิวาส บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากสื่อทุกแขนง และหัวหน้าส่วนราชการนอกจากนี้ยังมีการจับของขวัญเพื่อมอบให้แก่สื่อมวลชนผู้โชคดี

ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่าในการจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณนักข่าวสื่อมวลชนในจังหวัดนราธิวาส ทุกท่าน ทุกแขนง ที่ให้ความร่วมมือด้วยดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะยิ่งเมื่อมีภารกิจที่ผู้ว่าราชการ และส่วนราชการออกปฎิบัติงาน ไม่ว่าจะที่ไหนก็จะมีนักข่าวสื่อมวลชนไปร่วมงานทำข่าว และนำเสนอข่าวสารให้สังคมได้รับรู้ โดยถือว่านักข่าวสื่อมวลชน เป็นกระจกสะท้อน และมีความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาเศรษฐกิจพัฒนาจังหวัดนราธิวาส ต่อไป



ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ

Loading