ราชบุรี – ดาราตลก “อาฉี เสียงหล่อ” เปิดร้านอาหาร หลังพิษวิกฤติโควิดทำขาดรายได้

ราชบุรี – ดาราตลก “อาฉี เสียงหล่อ” เปิดร้านอาหาร หลังพิษวิกฤติโควิดทำขาดรายได้

“อาฉี เสียงหล่อ” นักแสดงดาราตลกชื่อดัง หันมาเปิดร้านอาหาร หลังงานหดขาดรายได้ จากพิษวิกฤติโควิด เปิดร้านอาหาร อาฉี เสียงหล่อ เป็นอาชีพเสริม ชี้หากโควิดระลอกใหม่ ก็ไม่หวั่น พร้อมสู้และส่งกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

วันที่ 28 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า “อาฉี เสียงหล่อ” นักแสดงตลก เจ้าของสำนวน “ บัดซบจริงๆเลย” ได้เปิดร้านอาหาร ชื่อ อาฉี เสียงหล่อ ที่ตั้งอยู่เลขที่ 109/9 หมู่ที่ 1 ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี หลังถูกพิษวิกฤติโควิด ทำงานที่รับไว้ถูกเท จนรายได้หดหาย

จากการสอบถาม นายสมพงษ์ บุญกุ้ม หรือ อาฉี เสียงหล่อ กับ น.ส.สุธินี พรรษาคร พี่ป้อม ภรรยาคู่ชีวิต ที่ช่วยกันทำอาหารตามที่ลูกค้าสั่ง ทราบว่า ได้ทำพิธีเปิดร้านอาหาร อาฉี เสียงหล่อ เมื่อ วันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนดาราในวงการและดาราตลกมาร่วมแสดงความยินดีพอสมควร ซึ่งหลังเปิดร้านมีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนกันเรื่อยๆ โดยบรรยากาศภายในร้านจะ ตกแต่งด้วยสไตล์ง่ายๆ นั่งสบายๆ ชิวๆ มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารตามสั่ง และอาหารอีสาน รวมถึงอาหารป่า ส่วนเมนูเด็ดของทางร้านคือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ต้มแซ่บ ซึ่งราคาเป็นราคาแบบบ้านๆ เริ่มต้นที่ราคา 30 บาท

อาฉี เสียงหล่อ เปิดเผยต่อว่า ช่วงโควิดที่ผ่านมา ทำให้ตนงานหดหายและขาดรายได้ไปพอสมควร จึงได้กลับมาอยู่ที่จ.ราชบุรี พอหลังจากเริ่มปลดล๊อคจากทางรัฐบาล ทุกอย่างเริ่มผ่อนคลาย กลับมาเป็นปกติ ตนจึงมีความคิดว่า อยากทำอะไรรองรับเสริมรายได้ไว้บ้าง จึงเปิดร้านขายอาหาร อาฉี เสียงหล่อ แห่งนี้ขึ้นมา และจุดประสงค์อีกอย่างคือ อยากจะเปิดร้านไว้เป็นที่พบปะสังสรรค์ให้กับเพื่อนๆในวงการ ซึ่งโครงการต่อไปจะเปิดรีสอร์ท แบบสไตล์บ้านๆไว้รองรับเพื่อนๆ และแฟนคลับที่แวะมาเที่ยวชมต้นไม้พันธุ์ไม้แปลกและต้นไม้หายาก ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณร้าน

ส่วนเมนูเด็ดที่แนะนำของทางร้านคือ ต้มแซ่บหมู-เนื้อ และก้อยขม ส่วนอาหารตามสั่งที่ได้รับความนิยมคือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, ผัดไทเส้นจันทน์ และผัดกะเพราะรวมมิตร ซึ่งอาหารทุกเมนูจะของสดใหม่ทุกวัน และตนกับภรรยาจะเป็นคนปรุงเองกับมือ โดยร้านจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ลูกค้าที่สนใจสามารถเดินทางมาทานอาหารได้ที่ร้าน ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง หรือโทรสอบถามเส้นทางที่เบอร์ 095-0054369

 

สุจินต์ นฤภัย (เต้)จ.ราชบุรี

Loading