วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ตำรวจทองผาภูมิ รวบ 2 ผู้ต้องหาพร้อมไอซ์ 10 โล

ตำรวจทองผาภูมิ รวบ 2 ผู้ต้องหาพร้อมไอซ์ 10 โล

วันที่ 9 ธ.ค.64 บริเวณที่ทำการสายตรวจปรังกาสี จว.กาญจนบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พล.ต.บรรยง ทองน่วม ผบ.กกล.สุรสีห์ พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สันติ พิทักษ์สกุล ผกก.สภ.ทองผาภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ ได้ร่วมกันจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดจำนวน 2 คน นายสมบัติ อ้วนเส้ง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/1 ม.9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จว.กาญจนบุรี และ น.ส.ชญาพัณ ศรีสุกใส อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239/72 ม.1 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จว.สงขลา พร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 13 ห่อ น้ำหนักรวมประมาณ 10 กิโลกรัม รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ ISUZU รุ่น Trooper สีเขียว น้ำตาล หมายเลขทะเบียน ภย 2435 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คันโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่องบริเวณที่ทำการสายตรวจปรังกาสี ม.3 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จว.กาญจนบุรี
โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ ร่วมกันจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) โดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ”
พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดลำเลียงยาเสพติดผ่าเส้นทาง โดยจะใช้ยานพาหนะเป็นรถยนต์ รถยนต์ส่วนบุคคลยี่ห้อ ISUZU รุ่น Trooper สีเขียว น้ำตาล หมายเลขทะเบียน ภย 2435 กรุงเทพมหานคร เพื่อนำส่งพื้นที่ตอนในจึงได้นำกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่ ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.วันที่ 9 ธ.ค.64 ทางเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจสามแยกทองผาภูมิพบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวได้ขับขี่ผ่านด่าน มาถึงที่บริเวณที่ทำการสายตรวจตำบลปรังกาสี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางกำลังเฝ้าสังเกตุการณ์ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน ส่งสัญญาณ เรียกให้หยุด เพื่อทำการตรวจสอบและตรวจค้น พบนาย สมบัติ อ้วนเส้ง เป็นผู้ขับขี่ และ น.ส.ชญาพัณ ศรีสุขใส นั่งโดยสารข้างคนขับ จึงขอทำการตรวจค้นพบของกลางยาไอซ์จำนวน 13 ห่อ น้ำหนักรวมประมาณ 10 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของใต้แบะนั่งแถวหลัง จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ ดำเนินคดีต่อไป
หากท่านใดพบเห็นหรือทราบเบาะแสเกี่ยวกับยาเสพติด ขอให้แจ้งเบาะแสให้ ผู้บัญชาการภาค 7 หรือ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อจะได้ทำการสืบสวนจับกุมต่อไป

Loading