วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตราด กระบะเลี้ยวตัดหน้า เก๋งพุ่งชนกลางแยก ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ตราด กระบะเลี้ยวตัดหน้า เก๋งพุ่งชนกางแยก ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

เวลา 16:00 น. ของวันที่ 17 มกราคม 2565 ทีมผู้สื่อข่าวที่กำลังเดินทางไปทำข่าว พบอุบัติเหตุเหตุรถเก๋งชนรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่บริเวณถนนสายเขาสมิง-สระใหญ่ ตรง 4 แยก ทางเข้าวัดชากกลาง ต.ทุ่งนนทรี อ.เขา จ.ตราด ได้ลงไปให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย โดยมีผู้สูงอายุเป็นชาย ได้รับบาดเจ็ดศรีษะแตก ยังอยู่ภายในรถ พร้อมประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมะสถานตราด เขตอำเภอเขาสมิง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสมิง จัดกำลังออกตรวจสอบเหตุ และให้การช่วยเหลือผูบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบอร์นเงิน ทะเบียน 1ฒด 2694 กทม. เป็นรถยนต์ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน ล้อหน้าข้างขวายางแตก จอดอยู่กลางถนน มีผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ บริเวณขาซ้าย และเจ็บที่หลัง ทราบชื่อต่อมา นายบรรพต มาตรขาว ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบอร์นทอง ทะเบียน กข 2390 ตราด สภาพกระจกหน้าแตก ด้านซ้ายพังยับ พบผู้บาดเจ็บยังอยู่ภายในรถ 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นผู้สงอายุ มีบาดแผลที่ศรีษะและลำคอ มีเลือดไหลจำนวนมาก ทราบชื่อว่านายมนัส แย้มสุขสวัสดิ์ อายุ 63 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้งหมด ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาสมิง

สอบถามผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง นายรุ่งโรจน์ หอยสังข์ เล่าให้ฟังว่าตนเองได้ขับรถยนต์มาจากทางอำเภอบ่อไร่ กำลังมุ่งหน้าไปทางอำเภอขาสมิง เพื่อที่จะพาพ่อไปตัดผม เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์กระบะคู่กรณี เลี้ยวขวาออกมาตัดหน้ากระทันหัน ทำให้ตนเองเบรคไม่อยู่พุ่งชนอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย
เบื้องต้น พ.ต.ท. ชาติชาย ไชยบุปผา สว.สอบสวน สภ.เขาสมิง ได้บันทึกภาพทำแผนที่เกิดเหตุ รอทำการสอบปากคำผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่าย เพื่อหาคนผิดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ธนเดช เดชะเทศ ผู้สื่อข่าวจังหวัดตราด

Loading