วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ตร.นครปฐม เข้าจับกุมหนุ่มใหญ่ทำหน้าที่จัดหาเด็กวัยรุ่นชาย

ตร.นครปฐม เข้าจับกุมหนุ่มใหญ่ ทำหน้าที่จัดหาเด็กวัยรุ่นชายให้พวกแอบจิต


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 พ.ค.60 พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 เปิดเผยถึงการจับกุมนายวรัญญู หรือเก้า วิจารย์ อายุ 56 ปี ช่างทำกระจกรถยนต์ พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 101 / 1 หมู่ 4 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม พร้อมเด็กวัยรุ่นชาย อายุ 14 ปี และ 16 ปี ในข้อหาค้ามนุษย์ โดยจับกุมได้กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ในบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว และเคยเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ

สืบเนื่องจากที่มีพลเมืองดี ร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า นายวรัญญู หรือเก้า มีพฤติกรรมแปลกๆ ชอบชักชนเด็กวันรุ่นชาย กระตุ้งกระติ้งเข้ามามั่วสุมกันในบ้านเป็นประจำ อาจจะมีการรักร่วมเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมจนพบว่า มีการมั่วสุมกระทำอนาจารย์เด็ก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.วิฑูรย์ พละสาร ผกก.สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม พร้อมกำลังชุดสืบสวนภาค 7 เข้าทำการล่อซื้อและจับกุมได้ทั้งหมด สอบสวน


ให้การรับสารภาพ มีให้บริการทางเพศจริง ทั้งแบบประตูหลังและใช้ปาก จึงได้นำทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา นายวรัญญู วิจารย์ เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม กระทำแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

Loading