วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครปฐม ลุง รปภ.หึงโหดสาวใหญ่คว้ามีดกระหนำ่แทงดับจมกองเลือด

นครปฐม ลุง รปภ.หึงโหดสาวใหญ่คว้ามีดกระหนำ่แทงดับจมกองเลือดดับ


เมื่อวันที่ 5 พ.ค.60 เวลาประมาณ 06.00 น. พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้วพ.ต.ท.บรรพต เดชมา รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.กิตติณัติ์ ปรีชาวุฒิวงศ์ สว.สส.ต.ต.ท.ครรชิต โขวัฒนชัย สวป.พตท.ณรงค์ฤทธิ์ เมืองฮาม รอง ผกก (สอบสวน) ร.ต.อ.ยุทธนา ลิ้มชาโตอมตะ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว รับแจ้งเหตุ จาก 191 หญิงถูกอาวุธดมีด เสียชีวิตบ้านเอื้ออาทรสาย 5 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์ กู้ภัยปอเต็กตึ้ง รุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องชุดบ้านเอื้ออาทรพุธมณฑลสาย 5 หัองที่ 97 /25404 ตึกที่ 25 ชั้น 4 หมู่ 13 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม พบหญิงถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตสภาพศพนอนหงายจมกองเลือดบริเวณห้องโถงกลางห้อง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตนางนิยม คำนนท์ อายุ 47 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต
จากการสอบถามผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นาย. ประชา หรือ ตี๋ ผลอินทร์ อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 59 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองคางหมู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุยังเล่าให้ฟังอีกว่า สาเหตุมาจากเกิดอาการหึงหวงใช้อาวุธมีดแทงที่หน้าอกด้านซ้าย มีมีดตกอยู่ข้างศพนางสาวนิยม หรือยม คำนนท์ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 59 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองคางหมู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถามนายประชา หรือตี๋ รับว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางสาวนิยม มาประมาณ 2 ปี เศษ โดยในช่วงหลังได้มีการทะเลาะกับผู้ตายบ่อยครั้งในเรื่องความหึงหวง ต่อมาวันที่ 5 พค.2560 เวลาประมาณ 04.00 น.ตนเองได้เดินทางมารอนางสาวนิยมอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ เนื่องจากตนเองได้พยายามติดต่อทางโทรศัพย์มาหลายครั้งแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้ รอจนถึงเวลา 05.30 น. นางสาวนิยมได้กลับมาที่ห้องจึงได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนนายประชา หรือตี๋ จึงได้วิ่งเข้าไปเอาอาวุธมีดปลายแหลมภายในครัวแล้ววิ่งออกมาจ้วงแทงนางนิยม บริเวณหน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 ครั้ง ที่นางสาวนิยมกำลังนั่งอยู่ที่โซฟาภายในห้องจากนั้นนางสาวนิยม ได้ร้องให้คนช่วยว่าถูกมีดแทง และร่างได้ร่วงลงพื้นกลางห้อง จากนั้นลูกของนางสาวนิยมได้วิ่งออกมาจากห้องพยุงร่างเอาไว้เพื่อที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลแ่นางสาวนิยมทนพิษบาทแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากนั้นนายประชา หรือตี๋ได้โทรศัพย์/ปแจ้งตำรวจ 191 ว่านเองใช้อาวุธมีดแทงนางสาวนิยมเสียชีวิต ซึ่งนายประชาได้นั้งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ และไม่ได้หลบหนี ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข จ.นครปฐม

Loading