วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เสรีพิศุทธ์” ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี และรับเรื่องร้องเรียนชาวบ้าน

08 พ.ค. 2022
58

ราชบุรี – “เสรีพิศุทธ์” ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี และรับเรื่องร้องเรียนชาวบ้าน

“เสรีพิศุทธ์” ลุยช่วยผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงในพื้นที่ และรับเรื่องร้องเรียนหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่ ชี้ชาวราชบุรี ต้องการให้มีการยุบสภาและเลือกตั้งใหม่

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ค.65 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า หรือ ทนายแป๊ว ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณตลาดด่านทับตะโก อ.จอมบึง ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.65 โดยได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชน ที่ออกมาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดด่านทับตะโก พร้อมถือป้ายสนับสนุนระบุข้อความว่า “ชาวอำเภอจอมบึง และอำเภอสวนผึ้ง สนับสนุนพรรคเสรีรวมไทย” โดยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้รับเรื่องร้องเรียนจากตัวแทนชาวบ้าน ต.ด่านทับตะโก ให้ตรวจสอบการปฎิบัติหน้าที่ของ ธนารักษ์ พื้นที่ราชบุรี เกี่ยวกับการจัดสรรที่ดินเพื่อการเกษตรในพื้นที่ราชพัสดุใน ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า มาขอโอกาสให้กับผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ให้ได้มีโอกาสเข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวราชบุรี เขต 3 เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาพรรคเสรีรวมไทย ได้ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล ที่ไม่มีความถูกต้องในการบริหารบ้านเมือง โดยไม่มีความเกรงกลัวต่ออิทธิพลใด หากพรรคเสรีรวมไทยชนการเลือกตั้ง ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ยิ่งเพิ่มศักยภาพในการทำหน้าที่ฝ่ายค้าน เพื่อตรวจชอบการทำงานของรัฐบาล

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาชาวบ้านในพื้นที่ราชบุรี รู้สึกเบื่อการทำงานของรัฐบาล ในยุคสมัย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประเทศและพี่น้องประชาชน จึงอยากให้มีการยุบสภาและเลือกตั้งใหม่โดยเร็ว เพื่อให้รัฐบาลใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหา พร้อมเสนอตัวเป็นนายกคนต่อไป ในการเข้ามาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ส่วนเรื่องร้องเรียนของพี่น้องประชาชน ตนจะนำเข้าในที่ประชุมคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. เพื่อรีบเร่งตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading