เสรีพิศุทธ์” ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี ชี้ควรสนับสนุนแหล่งท่องเที่ยวชุมชน

08 พ.ค. 2022
56

ราชบุรี – “เสรีพิศุทธ์” ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี ชี้ควรสนับสนุนแหล่งท่องเที่ยวชุมชน

“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงในพื้นที่อ.จอมบึง พร้อมเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวท่าอีปะ ชี้แหล่งท่องเที่ยวชุมชนควรได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 พ.ค.65 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า หรือ ทนายแป๊ว ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณอ.จอมบึง ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.65 โดยภายหลังได้ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางมาเยี่ยมชม แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ แก่งท่าอีปะ อ.จอมบึง โดยได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนชาวหมู่บ้านท่าอีปะ และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ขอโอกาสให้กับผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ให้ได้มีโอกาสเข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวราชบุรี เขต 3 เพื่อให้พรรคเสรีรวมไทย เข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน และเข้าไปตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล ที่ไม่มีความถูกต้องในการบริหารบ้านเมือง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า ประชาชนรู้สึกเบื่อหน่ายการทำงานของรัฐบาล ในยุคสมัย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ จึงอยากให้มีการยุบสภาและเลือกตั้งใหม่โดยเร็ว เพื่อให้รัฐบาลใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหา พร้อมเสนอตัวเป็นนายกคนต่อไป ในการเข้ามาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ซึ่งในส่วนของแหล่งท่องเที่ยวภายในชุมชน ควรได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ เพื่อผลักดันเศรษฐกิจภายในชุมชนให้มีความยั่งยืน

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading