รฎาวัญ” เสมอภาค ลุยช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี

08 พ.ค. 2022
63

ราชบุรี – “รฎาวัญ” เสมอภาค ลุยช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี

“รฎาวัญ” หัวหน้าพรรคเสมอภาค ปลื้มพ่อค้าตลาดโพธารามยังจำได้ และเชียร์ลูกพรรค ชนะเลือกตั้งซ่อม เพราะอยากลองคนใหม่ พรรคใหม่ ชี้ชอบนโยบายแก้จน เริ่มที่เพิ่มรายได้ให้เกษตร หวังเงินหมุนจากกระเป๋าชาวนา เข้ากระเป๋าแม่ค้าพ่อค้าทั้งตลาด

ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ค.60 ที่ตลาดสดเทศบาลโพธาราม นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค ลงพื้นที่ช่วย นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ หรือ อาจารย์โญ ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคเสมอภาค หาเสียงพร้อมปราศัยถึงนโยบายแก้ปัญหาปากท้อง พร้อมพบปะทักทาย พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนชาวอ.โพธาราม ที่มาจับจ่ายใช้ส่อยภายในตลาด ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค ได้พูดถึงนโยบายพรรคว่า ทางพรรคมีนโยบาย เน้นการเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร ชาวนา ชาวสวน ชาวไร่ ซึ่งจะเห็นผลเป็นรูปธรรม 3-5 เดือน เมื่อเกษตรกรมีเงินมีรายได้ก็จะเข้าตลาดซื้อข้าวปลาอาหารได้มากขึ้น จะทำให้เงินสะพัดทั่วทุกตลาด สามารถแก้ไขความซบเซาของการค้าขายที่มีมานานแล้ว พร้อมเสนอผู้สมัครเบอร์ 3 พรรคเสมอภาค เป็นส.ส.ราชบุรี เขต 3 ให้เป็น ส.ส.คนแรกของพรรคเสมอภาค เพื่อเข้าไปมีบทบาทในรัฐสภา ในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน

ขณะที่ นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ หรืออาจารย์โญ ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ได้กล่าวปราศรัยในตลาดสดเทศบาลโพธารามว่า มีความตั้งใจจะเข้าสภาฯให้ได้ เพื่อไปต่อสู้กับปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างนมโรงเรียนให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ทำให้เด็กนักเรียนในราชบุรี มีโอกาสได้ดื่มนมสดที่มีคุณภาพดีจากสหกรณ์โคนมโพธาราม เพราะที่ผ่านมาเคยยื่นปัญหาดังกล่าว ให้สภาผู้แทนราษฎรพิจารณาแก้ไข แต่ปัจจุบันยังไม่มีการพิจารณาแก้ไข ตนจึงขอให้ชาวราชบุรี เขต 3 ลงคะแนนให้เบอร์ 3 ให้ตนชนะเลือกตั้ง ได้เข้าสภาฯโดยไม่ต้องซื้อเสียง เพื่อผลักดันให้สภาฯให้แก้ไขปัญหาดังกล่าว เพื่อให้เด็กนักเรียนเขต 3 ได้มีสิทธิ์ได้ดื่มนมสดจากฟาร์มโคนมในพื้นที่ เพราะผมไม่อยากให้เด็กๆชาวอ.โพธาราม และอ.จอมบึง “อยู่ใกล้เกลือแต่กินด่าง” เหมือนปัจจุบัน

“เด็กนักเรียนอ.โพธาราม และอ.จอมบึง ต้องไม่ “ใกล้เกลือกินด่าง” ต้องมีสิทธิ์ได้ดื่มนมโรงเรียนจากฟาร์มสหกรณ์หนองโพธิ์ที่มีคุณภาพ ตนขอเสนอตัวเข้าไปแก้ไขปัญหาการจัดซื้อนมโรงเรียน และปัญหาต่างๆ เพื่อให้ชาวราชบุรีเขต 3 อยู่ดีกินดีมีความสุข” นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ ผู้สมัครส.ส.ราชบุรี เขต 3 กล่าว….

ขณะเดียวกันประชาชนที่มารับฟังความคิดเห็นนโยบายพรรคเสมอภาค กล่าวว่า อยากจะลองเลือกพรรคเสมอภาค ซึ่งเป็นพรรคการเมืองใหม่ เลือกคนใหม่ เบอร์ 3 เป็น ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ดูบ้าง ด้วยหวังจะให้การค้าขายดีขึ้น แก้ไขปัญหาปากท้องได้จริงๆ โดยหลายคนยังจำบทบาทหัวหน้าพรรคเสมอภาค สมัยที่เป็นนักข่าวช่อง 9 อสมท. หลายคนชื่นชมบทบาทการต่อสู้ เพื่อประชาธิปไตย และคุ้มครองเด็กสตรีที่ผ่านมา ทำให้นางรฎาวัญดีใจ ปลื้มใจที่มีคนรู้จัก และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading