วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เดอะโอ๋ !!! มอบเงิน กองทุนสวัสดิการ ตร.เพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่

เดอะโอ๋ !!! มอบเงิน กองทุนสวัสดิการ ตร.เพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่

วันนี้ 12 พ.ค.65 ที่วัดจำปา ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จว.สุพรรณบุรี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.มอบหมายให้ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์
ผบช.ภ.7 เป็นประธานในพิธีฟังสวดพระอภิธรรมศพ ด.ต.เอนก หอมเย็นใจ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ดอนเจดีย์ โดยทั้งนี้ ผบช.ภ.7 ได้เป็นผู้แทน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.มอบเงิน กองทุนสวัสดิการ ตร.เพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่จำนวน 375,000 บาท เงินกองทุนสวัสดิการ ภ.7 ช่วยเหลือสร้างขวัญกำลังใจและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานจำนวน 100,000 บาท และได้มอบเงิน กองทุนสวัสดิการ ตร. เพื่อช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 150,000 บาทให้กับ ร.ต.ต.ดิเรก รอดฉาย รอง สวป.สภ.ดอนเจดีย์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และครอบครัวต่อไป

โดยทั้งนี้ คุณเขมิกา ประสานสุข รองประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค7 ได้เป็นผู้แทนของ คุณนภัสนันท์ วุฒิจรัสธำรงค์ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 7 ได้มอบเงินชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 7 ช่วยเหลือครอบครัว ข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 10,000 บาทให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต และมอบเงินชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค7 ช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บในการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 5,000 บาท ให้กับ ร.ต.ต.ดิเรก รอดฉาย รอง สวป.สภ.ดอนเจดีย์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และครอบครัวต่อไป

โดยมี พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย รอง ผบก.ฯ ผกก. ข้าราชการตำรวจสังกัด ภ.7 และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธี









Loading