วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ย้อนศร อัดเก๋งจอดอยู่อย่างจัง ดับคาที่กลางถนน

06 ก.ย. 2022
44

กาญจนบุรี – เตือนผู้ชอบย้อนศร รายนี้กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ย้อนศร อัดเก๋งจอดอยู่อย่างจัง ดับคาที่กลางถนน เบื้องต้นทราบผู้เสียชีวิตรับจ้างตัดต้นไม้

เมื่อคืนของวันที่ 5 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจเอกสุมิตร บุญยะกิจ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งจาก 191 ว่าเกิดเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บนถนนสาย 323 กาญจนบุรี-กรุงเทพมหานคร แถวบริเวณหน้าร้านคาร์แคร์ ตรงข้าม 168 ซิตตี้ หมู่ 4 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ถึงที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กธ-6654 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไป 30 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโต้โยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน กน- 6805 กาญจนบุรี สภาพกันชนด้านหน้าพัง กระจกด้านหน้าแดกเป็นรู จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ และใกล้ๆกันนั้นพบศพ เป็นผู้ชายนอนเสียชีวิตเลือดท่วมหน้า เบื้องต้นจากการตรวจสอบชีพจรของเจ้าหน้าที่กู้ชีพพบเสียชีวิตแล้ว สภาพหนังศีรษะเปิดเป็นแผลขนาดใหญ่ นอนจมกองเลือด พนักงานสอบสวนจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ร่วมชันสูตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายสายชล ใจซื่อ (ไม่ทราบอายุ และบ้านเลขที่) ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ

จากการสอบสวน นายวรวุฒิ อายุ 29 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ซึ่งทำงานอยู่สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่าตนเองเลิกงาน ก่อนไปออกกำลังกายที่สนามกลีบบัว หลังออกกำลังกายเสร็จ ก็เดินทางกลับบ้านที่อำเภอท่าม่วง ระหว่างทางได้มีจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมากลางถนน ซึ่งตนเองหลบไม่ทัน และไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงพุ่งชนประสานงากันเข้าเต็มๆ ผลทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันที

จากการตรวจกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพวินาทีชนเอาไว้ได้ เพราะหน้าร้านคาร์แคร์ซึ่งเป็นของหลานชายติดกล้องวงจรปิดเห็นภาพชัดเจนและร้านหลานยังไม่ปิดยังนั่งคุยกันในร้าน เช่นเดียวกับเจ้าของคาร์แคร์ก็เล่าให้ฟังเช่นเดียวกัน ผู้เห็นเหตุการณ์(สงวนชื่อ นามสกุล ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงกลางคืนชอบมีรถจักรยานยนต์ แต่งซิ่งประลองความเร็วแถบทุกคืน

ต่อมา นายวินัย ชุ่มชื่น อายุ 54 ปี ทราบเรื่องจึงเดินทางมาดูศพ พร้อมกล่าวว่าผู้ตายเป็นลูกจ้างในร้านตนเองซึ่งทำงานได้ประมาณ4-5 เดือนผู้ตายบ้านอยู่อำเภอด่านช้าง จ.สุพรรบุรี แต่ไม่ทราบที่อยู่ หลังร้านปิดผู้ตายขี่จักรยานยนต์มาหาเพื่อนจนมาประสบเหตุดังกล่าว

ส่วนการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พนักงานสอบสวนจึงขอคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนศพมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำไปฝากที่โรงพยาบาลฯ เพื่อติดต่อญาติมารับศพนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading