วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนรกแตก @ กาญจนบุรี

กาญจนบุรี – ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนรกแตก @ กาญจนบุรี

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนรกแตก นรกความแซบ เผ็ดร้อน ทุกชาม ลูกค้าสนใจ ร้านอยู่ติดสะพานลอยฝั่งตรงข้าม โรงเรียนวิสุทธรังษี เพียง 19 บาท ก็แซบได้ มีบริการสั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN สองสามีภรรยาชาวราชบุรี เจอสถานการณ์โควิด – 19 ช่วงแรกๆ ห้ามนั่งในร้านเลยต้องดิ้นรนสู้ชีวิตให้อยู่รอด พากันเดินทางจากราชบุรี ไปกาญจนบุรี พบทำเลทอง ทั้งสองจึงพากันย้ายร้านเปลี่ยนข้ามจังหวัด เปิดมาเช้าปีที่ 5

วันนี้ 08 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปยัง “ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ นรกแตก” ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต ขา เข้าเมืองกาญจนบุรี ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พบกับ นายจิรชัย บูรณะ หรือโอ๊ต และภรรยา กำลังวุ่นอยู่กับการบริการลูกค้าที่เดินทางเข้าไปรับบริการของร้าน เนื่องจาก ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนรกแตก ยังไม่มีลูกมือช่วย จึงต้องทำกันเพียงสามี ภรรยา เท่านั้น โดยร้านเปิดตั่งแต่ 09.00 น. ไปจนเวลา 17.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด ร้านก๋ยวเตี๋ยวเรือนรกแตกเมืองกาญจน์ มีบริการให้เลือกระดับความเผ็ดได้รสชาติเข้มข้นแทบไม่ต้องปรุง สนนกับราคาเริ่มต้น 19 บาท ก็อร่อยได้ แนะนำกินชามใหญ่ ชามเดียวอิ่มได้เลย มาเที่ยวเมืองกาญจน์ แล้วต้องแวะมาชิมและจะไม่ผิดหวัง ก๋วยเตี๋ยวที่นี่รสชาติจัดจ้านอร่อย ไม่ต้องปรุงเพิ่ม กากหมูเจียวกรอบหอม เค็มนิดๆ เส้นเตี๋ยวเหนียวนุ่ม นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารแนะนำอื่นๆ อีกหลากหลายให้บริการแก่ลูกค้า ทุกอย่างแซปแน่นอน

นายจิรชัย บูรณะ หรือโอ๊ต แจ้งว่าเปิดมาเข้าเดือนที่ 5 มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนตลอดทุกวัน แต่เดิมตนเองเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนรกแตก อยู่ที่จังหวัดราชบุรี และทุกวันนี้ร้านปิดยังไม่ได้เปิดขาย สาเหตุที่ต้องปิดเนื่องจากในช่วงนั้นเจอสถานการณ์โควิด – 19 ลูกค้าไม่สามารถนั่งที่ร้านได้ ต้องนำกลับบ้านอย่างเดียว ตนจึงพาภรรยา ขับรถมาดูทำเลที่จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้มาเปิดตรงจุดนี้ และตั่งแต่เปิดมาลูกค้าตอบรับดีมากๆ

สำหรับก๋วยเตี๋ยวเรือนรกแตกนี้ เราได้ซื้อมาเขาเป็นแฟรนไชส์ สูตรจากอยุธยา นรกแตก ของเรานำมาปรับสูตรเด็ด คือใช้ความเผ็ดจากพริกกะเหรี่ยง ลูกค้าสามารถเลือกความเผ็ดได้ถึง 3 ขุม ขุม 3 นี้เผ็ดมากจะเผ็ดจนนรกแตก ซึ่งตนเองเป็นผู้ลงมือประกอบทั้ง ก๋วยเตี๋ยว อาหารอื่นๆ ด้วยตัวเองทั้งสิ้น…..สุดท้ายนี้ นายจิรชัย บูรณะ หรือโอ๊ต ได้ฝากลูกค้าที่สนใจ ทางจะร้านเปิดตั่งแต่ 09.00 น. จนถึงเวลา 17.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามาอุดหนุน หรือจะสั่งผ่านทาง เดลิเวอรี ผ่าน LINE MAN ก็ได้แล้วแต่ความสะดวกของลูกค้า

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading