วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

หนุ่มสาว ซิ่งจักรยานยนต์ฮอนด้าฟอร์ซ่า 350 ซีซี. พุ่งชนฟุตบาตรริมถนน

09 พ.ย. 2022
105

กาญจนบุรี – แรงเอาไม่อยู่ 2 โจ๋ หนุ่มสาว ซิ่งจักรยานยนต์ฮอนด้าฟอร์ซ่า 350 ซีซี.เร็วเกินพิกัด พุ่งชนฟุตบาตรริมถนน ก่อนเสียหลักชนกำแพงปั้มแก๊ส เสียชีวิตคู่ 2 ศพ

วันนี้ 09 พ.บ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ธีรวัฒน์ สืบเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าของสถานีแก็สรถยนต์ ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอท่ามะกา หมู่ 4 ต. ท่ามะกา อ.ท่ามะกาฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนกำแพงรั้วบ้าน มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ประจำจุดรอรับเหตุ อ.ท่าทะกา และจุดรอรับเหตุ ต.ท่าไม้ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้าริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าฟอร์ซ่า 350 ซีซี.สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 4 ขฆ. กรุงเทพมหานครฯ 3793 ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้า และอุปกรณ์ส่วนควบพังยับทั้งคัน ห่างไปเล็กน้อยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน นอนคู่กันจมกองเลือด ในสภาพลำคอ และแขน ขาหักผิดรูปทั้งคู่ เบื้องต้นตรวจสอบหลักฐานในตัวของผู้ตายทั้ง 2 คน หญิงทราบชื่อ นางสาวณภาชนก เกิดฤทธิ์ ชาวจังหวัดนครปฐม ส่วนชายยังไม่พบเอกสาร หรือหลักฐานใดๆ ที่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร จึงมอบร่างให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุ จากการสอบสวนปากคำชาวบ้านและเด็กบริกรประจำปั้มแก็สที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายทั้งสองคนขับขี่นั่งซ้อนท้ายรถ กันมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆ รถก็เสียหลักพุ่งชนฟุตบาตรริมถนน ก่อนจะลื่นไถลพุ่งเข้าชนอัดก็อปปี้กับกำแพงรั้วของปั้มแก๊สจนเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐาน 2 ประเด็นว่า ไม่หลับใน ก็ประมาทขี่รถเร็วเกินกว่าที่กฎมายกำหนด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานติดต่อแจ้งให้ญาติทราบต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / รายงาน

 

Loading