วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สืบโพธาราม รวบ ไอ้ออย ชำแระ พร้อมยาบ้ากว่า 2,000 เม็ด

02 ธ.ค. 2022
59

ราชบุรี – สืบโพธาราม รวบ ไอ้ออย ชำแระ พร้อมยาบ้ากว่า 2,000 เม็ด

 

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.65 พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส.สภ.โพธาราม พร้อม พ.ต.ต.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส.สภ.โพธาราม พร้อมจนท.สืบสวน สภ.โพธาราม ได้ขยายผลเข้าจับกุม นายพีระ หรือ ออย ชำแระ โสรดสง อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 18 ม.2 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,848 เม็ด

ซึ่งการขยายผลจับกุมในครั้งนี้ หลัง พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นายศุภชัย ไพชยนต์ อายุ 35 ปี มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด จึงสั่งการให้ทางจนท.ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ควบคุมตัว นายศุภชัย มาสอบสวนที่ สภ.โพธาราม พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นพบเป็นปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดี ซึ่งผู้ต้องหายังให้การว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายพีระ หรือ ออย ชำแระ

จนท.ตำรวจ จึงวางแผนและจับกุมตัว นายพีระ ได้ที่บ้านพัก ม.2 ต.ชำแระ จากการตรวจค้นภายในบ้านพัก ยังพบยาบ้าจำนวน 2,848 เม็ด จึงยึดไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับทางผู้ต้องหา ก่อนจะควบคุมตัว ผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สภ.โพธาราม ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตน โดยมีไว้จำหน่ายให้กับกลุ่มผู้เสพยาในพื้นที่

จนท.ตำรวจ จึงตั้งข้อกล่าวหา นายพีระ มียาเสพติดไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย ส่วน นายศุภชัย ถูกตั้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง นำส่ง ร.ต.อ.พชรพล เผ่าสำราญ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading