วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สภาอุตสาหกรรมจับมือสมาคมกีฬามวยไทยพันธมิตร ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญและเฮียเทพ คุ้มพยัคฆ์เทพ จัดศึกมวยดีมวยดังมวยเอ็กซ์ตร้าไฟท์มหากุศล

ศรีสะเกษ !! สภาอุตสาหกรรมจับมือสมาคมกีฬามวยไทยพันธมิตร ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญและเฮียเทพ คุ้มพยัคฆ์เทพ จัดศึกมวยดีมวยดังมวยเอ็กซ์ตร้าไฟท์มหากุศล เพื่อหารายได้ช่วยผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสและสาธารณกุศลจังหวัดศรีสะเกษ

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่ห้องประชุมโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา ตำบลโพธิ์วงศ์ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ นายเกษมศานต์ ศรีโพนทอง รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษร่วมกับกำนันสมพร เหล่าเจริญ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญ นายเดชา อยู่หว่าง นายกสมาคมกีฬามวยไทยพันธมิตร นายอิทธิมนชัย ตยะภักตร์ คุ้มพยัคเทพ ผอ.รรโพธ์วงวิทยา นายกิจชนะ อยู่สุข นายสมนึก สังข์ขาว นายกเทศมนตรีตจานแสนไชย ประธานชมรมมวยสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมแถลงการจัดศึกมวยไทย Extra Fight มหากุศล ซึ่งสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญ จัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ณ สนามโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา ตำบลโพธิ์วงศ์ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อหาทุนการศึกษา และจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา ต้านภัยยาเสพติดให้กับโรงเรียนในจังหวัดศรีสะเกษ และเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และด้อยโอกาสในอำเภอขันหาญ และสาธารณกุศลในจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งการจัดมวยในครั้งนี้เป็นการชกมวยแบบ 3ยก โดยจะเปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าชมฟรี แต่ถ้าอย่างจะร่วมทำบุญการกุศลในครั้งนี้ ก็สามารถร่วมซื้อบัตรวีไอพีเข้าชมได้ในราคาบัตรละ 2,000 บาท 1 บัตร สามารถเข้าชมได้ 4 ท่าน หรือ สามารถซื้อของที่ระลึกเสื้อสวยๆ ซึ่งเสื้อจะมีให้เลือก 3 แบบ คือ เสื้อคอกลม ราคา 350 บาท เสื้อโปโลสแกน 550 บาท เสื้อโปโลปัก 900 บาท ติดต่อสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อเสื้อได้ที่ คุณ แบม โทร. 088-2225591

นายเกษมศานต์ ศรีโพนทอง รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า สภาอุตสาหกรรมจับมือสมาคมกีฬามวยไทยพันธมิตร ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญและเฮียเทพ คุ้มพยัคฆ์เทพ ได้จัดศึกมวยดีมวยดังมวยเอ็กซ์ตร้าไฟท์มหากุศล เพื่อหารายได้ช่วยผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส และสาธารณกุศลในจังหวัดศรีสะเกษ โดยนักมวยที่ขึ้นชกในครั้งนี้ จะมีมวยดังหลายคู่ ทั้งนักมวยชายและนักมวยหญิง และมีการชนมวยคาดเชือก 2 คู่ ซึ่งเป็นการชนระหว่างเพชรใหม่ เพชรเกียรติเพชร ปะทะ เมาติน เกียรติภัทรพรรณ กับคู่ระหว่างเพชรสีเงิน คุ้มพยัคฆ์เทพ ปะทะ แจ๊ค เกียรติภัทรพรรณ สำหรับมวยคู่เอก เป็นมหาหิน นักบินอะไหล่ยนต์ ซึ่งเป็นมวยดังที่ผ่านศึกมาหลายเวที ทั้งเวทีมวย 7 สี จะขึ้นชกกับ เพชรบุญสม BS มวยไทย ที่เป็นมวยดังผ่านศึกมาหลายเวทีเหมือนกัน จึงขอเชิญชวนผู้ที่รักในศิลปะมวยไทย ร่วมชมและร่วมเชียร์มวยดี มวยดัง มวยมันการกุศล ได้ที่สนามโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา ตำบลโพธิ์วงศ์ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.15 น. ถึง 20.15 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง JKN ช่อง 18 ด้วย

ข่าว / ภาพ … บุญทัน/ปฐมพงษ์ ธุศรีวรรณ รายงานจากศรีสะเกษ

Loading