วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นักธุรกิจหญิง ด้านอสังหาริมทรัพย์ ขอพรได้โชคกุมารสมบัติ วัดไผ่ล้อม นำตุ๊กตาถวายเตรียมนำไปแจกเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 66

นครปฐม221265นักธุรกิจหญิง ด้านอสังหาริมทรัพย์ ขอพรได้โชคกุมารสมบัติ วัดไผ่ล้อม
นำตุ๊กตาถวายเตรียมนำไปแจกเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 66

นักธุรกิจหญิงชาวชลบุรี เดินทางขนตีกตานับร้อยตัว ถวายกุมารสมบัติวัดไผ่ล้อมหลังตั้งจิตขอพรให้งานเข้าเป้าตามหวัง โดยหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ให้แนวทางแจกเด็กๆไร้โอกาส สร้างความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รับปี 66

วันนี้ 22 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณที่ตั้งของกุมมารสมบัติ ซึ่งตั้งอยู่ในศาลาหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม นางเบญจวรรณ ริทเทอร์ อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ได้นำตุ๊กตาผ้านับร้อยตัวมาให้กับกุมารสมบัติ เนื่องจากเพิ่งได้โชคจากการประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ จึงได้นำตุ๊กตามาแก้บน โดยได้เข้าพบกับพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เพื่อเข้าสอบถามเกี่ยวกับโครงการกิจกรรมต่างๆ ที่ได้จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม

นางเบญจวรรณ ริทเทอร์ อายุ 47 ปี บอกว่า ตนเองได้เดินทางนำตุ๊กตามาแก้บนกับกุมารสมบัติวันนี้เพราะศรัทธาหลวงพ่อพูลและหลวงพี่น้ำฝนอยู่แล้ว โดยช่วงที่ได้ประกอบธุรกิจก็ได้ตั้งจิตขอพรให้งานที่วางเป้าหมายประสบผลสำเร็จก็ได้ตามที่อธิษฐานเอาไว้ และที่เอาตุ๊กตามาถวายเพราะเป็นสิ่งที่คิดว่ากุมารสมบัติน่าจะชอบประกอบกับเป็นสิ่งที่ตนเองนั้นเคยขาดหายไปจากชีวิตในวัยเด็กจึงคิดว่าเด็กๆน่าจะชอบ ซึ่งวันนี้ได้มาพบกับหลวงพี่น้ำฝน ซึ่งทางบอกว่าปกติ จะมีรถจักรยานเด็กหลายขนาด ซึ่งเมื่อเต็มพื้นที่ก็จะมีหน่วยงานต่างๆ มารับไปบริจาคให้กับเด็กๆได้ใช้ ส่วนตุ๊กตาทั้งหมดนี้หลวงพี่ก็บอกว่าเจตนาน่าจะไปแจกเด็กๆ ที่ยังไม่เคยมีของเหล่านี้ให้เป็นของขวัญในวันปีใหม่

“ส่วนตัวติดว่าเด็กๆน่าจะชอบเพราะเราไม่ได้ระบุว่าจะไปให้เด็กกลุ่มไหนยังไงหลวงพี่ท่านว่าเหมาะสมก็แจกให้หมด และขออวยพรให้เด็กๆมีสุขภาพและมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ แม้ของจะเป็นของเล็กๆน้อยๆ แต่จะเป็นการจุดประกายให้กับเขาในเรื่องของการเป็นผู้ให้บ้างในอนาคตด้วย” นางเบญจวรรณกล่าวปิดท้าย

Loading