วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

แซนตี้ ตัวน้อยเท้าไฟ จัดเต็มคาราเบลหลังอัดอั้นช่วงโควิดมา 2 ปี

ราชบุรี – แซนตี้ ตัวน้อยเท้าไฟ จัดเต็มคาราเบลหลังอัดอั้นช่วงโควิดมา 2 ปี

แซนตี้ ตัวน้อยเท้าไฟ แดนซ์กระจาย จัดหนักจัดเต็มคาราเบล กลางงานฉลองวันคริสต์มาสโรงเรียน หลังอั้ดอั้นช่วงโควิดมานานกว่า 2 ปี

เบื่อช่วงเย็น วันที่ 23 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดช่องลม) อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังมีรายงานว่า มีการจัดงานฉลองเทศกาลคริสต์มาส ประจำปี 2565 โดยมี นางวาสนา เจริญเปลี่ยน ผอ.โรงเรียนวัดช่องลม เป็นประธานเปิดงานเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส พร้อมคณะครู และเด็กนักเรียนชั้น ม.3 – ชั้นอนุบาล เข้าร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย ซึ่งภายในงานได้จัดให้กิจกรรมประกวดภาพระบายสี, ประกวดแต่งชุดแซนตี้-ซันตาครอส และประกวดร้องเพลง ชิงของรางวัลอีกมากมาย

แต่ที่สร้างสีสันภายในคือ คือ ด.ญ.นุชสุดา หรือ นู๋หญิง ชาติรัมย์ อายุ 7 ปี อยู่ชั้นปี.1/2 ได้แต่งตัวเป็นแซนตี้ โชว์ลีลาสาวน้อยเท้าไฟ ด้วยการเต้นโยกย้ายสุดมันส์ สุดเหวี่ยง แบบเต็มคาราเบล ชนิดไม่เกรงใจบรรดาคุณครูที่่เข้าร่วมกิจกรรม จนทำให้เด็กนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ต้องลุกขึ้นเต้นมา จนคุณครูอดเอ็นดูในความน่ารักไม่ไหว จึงต้องมอบตุ๊กตาเป็นของรางวัลให้สาวน้อยเท้าไฟคนนี้อีกด้วย

ด้าน ผอ.โรงเรียนวัดช่องลม เผยว่า การจัดกิจกรรมวันคริสต์มาส เพื่อต้องการให้เด็กนักเรียนได้ผ่อนคลาย หลังจากที่ได้เรียนหนักมาตลอดทั้งเทอม ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ได้มุ่งเน้นให้เด็กๆรู้จักแสดงออก รู้รักรู้สามัคคี และรู้จักมิตรภาพ ซึ่งช่วงสถานการณ์โควิด ทางโรงเรียนไม่ได้มีการจัดงานมากว่า 2 ปี ทำให้การจัดงานวันนี้ เด็กนักเรียนจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

 

สุจินต์ นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Loading