วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นครปฐม จับยาบ้าเครือข่ายใหญ่แสนกว่าเม็ด

นครปฐม จับยาบ้าเครือข่ายใหญ่แสนกว่าเม็ด


ที่ สภ บางเลน อ บางเลน จ นครปฐม พล ต ต ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช ภ7 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางเลน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดเรือนจำเขาบิน ร่วมกันแถลงผลการจับกุมยาเสพติดจำนวน 60 มัด หรือ 120.000 เม็ด สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันติดตามขบวนการค้ายาเสพติดที่มีประวัติค้ายาเสพติดที่เชื่อมโยงหลายพื้นที่ตั้งแต่ ภาค 2 ภาค 7 ภาค 5 ชุดสืบสวนได้ติดตามพฤติกรรมกลุ่มขบวนการนี้มาโดยตลอดเพื่อไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ภาค7 ต่อมาชุดสืบสวนได้ติดต่อล่อซื้อยาบ้า จำนวน 60 มัด


โดยนัดส่งมอบกันในพื้นที่ อ บางเลน จ นครปฐม แต่ระหว่างที่ถึงเวลานัดส่งมอบ กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดได้ไหวตัวกัน โดยขอเปลี่ยนสถานที่ส่งมอบไปอีกจุดหนึ่ง โดยผู้ค้ายาเสพติดได้นำยาบ้าที่แพ็คและใส่ถุงไปโยนไว้ที่ บริเวณเสาไฟฟ้า ซอย ไทยสมบูรณ์ฟาร์ม ม6 ต บางเลน อ บางเลน จ นครปฐม และได้แจ้งให้

ชุดสืบสวนที่ปลอมตัวไปล่อซื้อให้ไปรับของได้ที่บริเวณดังกล่าว และจะนัดโอนเงินกันภายหลัง ส่วนกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดได้หลบหนีไปได้ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ นาย นพดล หรือ แนน ถนอมมิตร อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว จะนำตัวมาดำเนินคดีขยายผลต่อไป

Loading