วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

กระสุนปริศนายิงทะลุเข้าบ้านว่าที่ร้อยตรี

02 ม.ค. 2023
67

นครปฐม กระสุนปริศนายิงทะลุเข้าบ้านว่าที่ร้อยตรี

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 08.40 น. ที่จังหวัดนครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. อุทิศ เหล่าหา พนักงานสอบสวน (ร้อยเวรฯ) สภ.บางเลนได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่าบ้านมีร่องลอยรูกระสุนปืนหลายจุดภายในบ้าน จึงราบงานผู้บังคับบัญชาพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมสายตรวจตำบล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิลโครงการบ้านสวนหนองแฟบ เลขที่ 187/17 หมู่ 13 ต.บางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม บ้านจัดสรรหนองแฟบ ถนนบางเลน-ดอนตูม เลยโรงงานยาง ดีสโตล ไปเล็กน้อยใกล้เคียงสะพานคลองท่าสาร ได้พบกับว่าที่ ร.ต.พรศธร ธงไชย อายุ 30 ปี ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุพบกระจกหน้าบ้านแตกเป็นรู และทะลุไปที่ตู้ไม้ทะลุ ไปชนกำแพงปูนและมีหัวกระสุนตกอยู่ภายในบ้าน

จากการสอบถามว่าที่ ร.ต.พรศธร ธงไชย เล่าว่าตนเองพร้อมครอบครัวไปเที่ยวปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2565 และได้เดินมาถึงบ้านวันนี้เมื่อเข้าบ้านมาเมื่อวันวันที่ 1 มกราคม 2566เวลาประมาณ 02.00 น.พอมาถึงจอดรถและจะเปิดประตูเข้าบ้านลูกชายสังเกตุเห็นกระจกบ้านแตกส่วนตนเองคิดว่าคงมีเด็กๆมาเล่นยิงหนังสติกยิงนกส่วนตนเองก็ยังไม่คิดอะไรและก็ได้ขนสิ่งของในรถลงเพื่อนำเข้าไปในบ้านของตนเอง และรีบเปิดประตูเข้าไปดูในบ้านและก็ทะลุเข้าไปในตู้ไม้และทะลุไปในกำแพงและเห็นกระสุนปืนตกอยู่ก็เลยโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ในส่วนตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใครและไม่มีศรัตรูที่ไหนซึ่งคาดว่าอาจจะมีการเลี้ยงฉลองปีใหม่อาจจะมีการใช้อาวุธปืนยิงฉลองปีใหม่และก็นับว่าเป็นความโชคดีของเราที่ไม่มีใครอยู่ในบ้านถ้ามีใครอยู่ในบ้านอาจจะได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้เพราะวิถีกระสุนยิงมาแนวนอน

ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บกระสุนปืนเพื่อตรวจสอบหาเจ้าของปืนกระบอกดังกล่าวมาตรวจสอบเพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


นายวัฒนภณ หอมหวลดี ผู้สื่อข่าว จังหวัดนครปฐม

Loading