วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครปฐม สลดนักเรียนหญิงขี่จยย.ไปโรงเรียนถูกรถชนทับหัวเละ

นครปฐม สลดนักเรียนหญิง ขี่จยย.ไปโรงเรียนถูกรถชนทับหัวเละ

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.อ.ชาตรี ชัชวาลย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนแล้วทับศีรษะเสียชีวิต ที่ถนนสาธารณหมู่9 ต.ทัพหลวง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบน.ส.ศิริวรรณ แก้วรัตนชัย อายุ 16 ปี นักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษา ห่งหนึ่งเมืองนครปฐม แผนกคอมพิวเตอร์ ระดับปวช.1 นอนเสียชีวิต ใกล้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค 125 สีขาว ทะเบียน กขว-676 ภูเก็ต ตรวจสอบบาดแผลที่แผ่นหลังมีรอยล้อรถขนาดใหญ่ ลักษณะคล้ายล้อรถบรรทุก ที่ศีรษะถูกล้อทับกระโหลกศีรษะแตก ไม่พบคู่กรณีและไม่มีพยานบุคคลพบเห็น

ร.ต.อ.ชาตรี ชัชวาลย์ เผยว่า เบื้องต้นได้ส่งศพน.ส.ศิริวรรณ แก้วรัตนชัย ให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลนครปฐม ตรวจพิสูจน์หาหลักฐานรอยล้อรถยนต์ และให้ฝ่ายสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิดระหว่างทางก่อนถึงที่เกิดเหตุจนถึงปากทางตัดถนนมาลัยแมน เพราะเชื่อว่ารถยนต์ที่ก่อเหตุต้องผ่านเส้นทางนี้ออกถนนมาลัยแมนประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองได้มาที่เกิดเหตุเห็นสภาพศพลูกสาวถึงกับร้องไห้ปลิ่มจะขาดใจ และว่าลูกสาวกำลังจะไปเรียนตามปกติโดยจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจากบ้านมาปากซอยริมถนนมาลัยแมน เพื่อจอดแล้วจะโดยสารรถประจำทางเข้ามาเรียนในเมือง เป็นประจำทุกวัน

Loading