วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นครปฐม งานแถลงข่าวการประชุมวิชาการระดับชาตินวัตกรรมอาคาร2560

นครปฐม งานแถลงข่าวการประชุมวิชาการระดับชาตินวัตกรรมอาคาร 2560

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 ที่ห้องประชุมคเชนทร์ ชั้นสามสำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมเป็นประธาน ในงานแถลงข่าวการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่2 เรื่องนวัตกรรมอาคาร 2560 (Building lnnovation 2017 B-inno 2017 ) โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ศิวะ วสุนธราภิวัฒน์ อธิการบดีฯ พร้อมคณะผู้บริหารฯ ให้การต้อนรับ และมีตัวแทนคณะจัดงาน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ซึ่ง การประชุมวิชาการระดับชาติในหัวข้อ “นวัตกรรมอาคาร 2017” มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 21 มิถุนายน 2560 ณ อาคารสิรินธรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ศาลายา เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการ ของนักวิจัยและนักวิชาการในรูปแบบ ภาพการบรรยายและการแสดงผลงานภาพโปสเตอร์


โดยได้รับความร่วมมือกัน จาก7สถาบันการศึกษา ภาครัฐและภาคเอกชน มี 1.วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ 2.คณะวิศวกรรมศาสตร์และโต๊ะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยศิลปากร 3.มหาวิทยาลัยเอเซียอาคเนย์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสวิทยา เขตกำแพงแสน 5.บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรังสิต 6.สมาคมนักวิจัย 7. มหาวิทยาลัยสวนดุสิตศูนย์สิ่งแวดล้อมและรวมทั้งบริษัทต่างๆให้การสนับสนุนการประชุมวิชาการในครั้งนี้ เพื่อเป็นเวทีนำเสนอผลงานวิจัยด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม นวัตกรรมเทคโนโลยีอาคาร การจัดการอาคารพลังงานและสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับอาคารรวม อีกทั้งยังเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็นและประสบการณ์ทางด้านวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมสถาปัตยกรรมและเทคโนโลยีต่างๆจากสถาบันต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างเครือข่ายนักศึกษานักวิชาการหลักสูตร และหน่วยงานในสาขาทางด้านนวัตกรรมอาคารและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะรวบรวมผลงานวิจัยทางด้านนวัตกรรมอาคารทั้งในประเทศและต่างประเทศ

Loading