วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้า ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เชิญดอกไม้และตระกร้าสิ่งของพระราชทาน เยี่ยมทหารบาดเจ็บ 2 นาย จากเหตุระเบิดพื้นที่ อ.ตากใบ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้ผู้ว่าฯนราธิวาส เชิญดอกไม้และตะกร้าสิ่งของพระราชทาน เยี่ยมทหารบาดเจ็บ 2 นาย จากเหตุระเบิดพื้นที่ อ.ตากใบ

วันที่ 3 มิ.ย. 60 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เชิญดอกไม้พระราชทานเยี่ยม สิบโทกิตติพงษ์ ผอมเสน ตำแหน่งนายสิบประจำหมวดปืนเล็กที่ 2 กองร้อยอาวุธเบาที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 30 และ พลทหารศิริเขต มรรคาเขต ตำแหน่งพลยิง เอ็ม.203 หมู่ปืนเล็กที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสที่ 30 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ขณะนำกำลังพลไปทำการช่วยเหลือซ่อมแซมบ้าน ให้กับราษฏรที่มีฐานะยากจน เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านปูลาเจ๊ะมูดอ หมู่ 5 ตำบลศาลาใหม่ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2560 ซึ่งขณะนี้นอนรักษาตัวที่ห้องพิเศษ ตึกนวมินทร์โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารทั้ง 2 ต่างปลาบปลื้มและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น โดยยังคงตั้งใจที่จะเป็นเจ้าหน้าที่ทหารต่อไป เมื่อหายเป็นปกติจะปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม เพื่อช่วยเหลือประชาชนและสร้างความสงบสุขในพื้นที่

 

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ

Loading