วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นครปฐม หนุ่มรอยสักนอนตายปริศนาในรถเก๋งด้านหน้ามีใบสั่ง

นครปฐม หนุ่มรอยสักนอนตายปริศนาในรถเก๋งด้านหน้ามีใบสั่ง


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2560 ศูนย์วิทยุสภ.โพธิ์แก้ว อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งจากสายตรวจป้อมถนนพุทธมณฑลสายสี่ ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง บริเวณใกล้ป้ายรถเมล์ปากซอยกระทุ่มล้ม 14 ถนนพุทธมณทลสาย4 มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม กม.ที่ 4 + 133 จึงรายงาน พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว และร.ต.ท.ระพีพัฒน์ จันทคุต สารวัตรเวรสภ.โพธิ์แก้ว ทราบก่อนไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบมีรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิแลนเซอร์สีขาว ทะเบียน 7อ9742 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ากระจกมีใบสั่งติดอยู่กับที่ปัดน้ำฝน จอดอยู่ริมฟุตบาทใกล้ป้ายรถเมล์ โดยที่ประตูทุกด้านถูกล็อคทั้งหมด ไม่สามารถเปิดได้ เครื่องยนต์ไม่ได้ติดไว้ภายรถในพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายวสันต์ ทองโคกสูงอายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 215 ซอยเจริญราษฎร์7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดประตูเข้ารถได้ จึงต้องทำการงัดและเปิดประตูรถออกก่อนนำศพผู้เสียชีวิตออกมาชันสูตรเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อคอกลมสีขาวมีลายที่หน้าอกเสื้อด้านหน้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม ตามตัวมีรอยสักเต็มตัวถึงคอ แต่ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ในกระเป๋าเงินมีเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง และบัตรสำคัญต่างๆ จากการสอบสวนของสารวัตรเวรทราบว่าเมื่อวานวันที่7 มิถุนายน 2560ช่วงประมาณเวลา 17:00 น. รถผู้เสียชีวิตได้มาจอดติดเครื่องนอนบริเวณดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้มาเคาะเรียกให้ไปจอดที่อื่น ซึ่งขณะนั้นรถยังติดเครื่องอยู่และผู้เสียชีวิตยังหายใจอยู่เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรแจ้งว่าเห็นท้องผู้เสียชีวิตยังยุบขึ้นยุบลงอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงนำใบสั่งมาเขียนติดไว้ที่ปัดน้ำฝนหน้ารถ ก่อนไปเขียนใบสั่งรถที่จอดในที่ห้ามจอดและไม่ได้กลับมาบริเวณจุดเกิดเหตุอีก จนวันนี้เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.มีผู้สังเกตเห็นมีคนนอนนิ่งอยู่ในรถจึงรีบไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ


เบื้องต้นทางด้านสารวัตรเวรสภ.โพธ์แก้ว ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิป่อเต็กตึ้ง นำส่งนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนติดต่อญาตินำไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

Loading