วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

โรงพยาบาลยะลาแทบแตก ตูน Bodyslam โผล่ทำเซอร์ไพร์ส

 

จ.นราธิวาสโรงพยาบาลยะลา แทบแตก เมื่อ พี่ตูน Bodyslam โผล่ทำเซอร์ไพร์ส เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากร อุ๊บโปรเจคใหญ่ปลายปี

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลา ว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่ผู้คนทั่วไปและแฟนเพลงรู้จักกันดีในชื่อ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมด้วยทีมงาน เดินทางไปทำเซอร์ไพร์สให้กับชาวยะลา และบุคลากร ของโรงพยาบาลยะลา จนโรงพยาบาลแทบจะแตก หลังจากที่ แฟนคลับต่างรู้ข่าวการมาเยือนในครั้งนี้

โดยหลังจากที่ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังจากที่แสดงคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อย วันที่ 18 มิถุนายน 2560 ตูน บอดี้ สแลม พร้อมด้วยทีมงาน จึงได้เดินทางจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยรถตู้ส่วนตัว เพื่อมาเยี่ยมให้กำลังใจ บุคลากร ของโรงพยาบาลยะลา

ซึ่งภายหลังจากที่เข้าพบ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยะลา แล้ว และ ตูน บอดี้สแลม ก็เปิดโอกาสให้ บุคลากร และแฟนคลับ ได้ร่วมเซลฟี่ ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก หลังจากนั้น เพียงไม่นาน ประชาชน และแฟนคลับที่ทราบข่าวจาก เฟสบุ๊ค ที่มีการโพสรูปอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้ แฟนคลับที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมายังโรงพยาบาลยะลา เพื่อชมตัวจริงและขอถ่ายรูปกับ “ตูน บอดี้สแลม”

ทั้งนี้ การเดินทางมายังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ในครั้งนี้ เป็นการเดินทางที่ไม่มีในหมายกำหนดการ และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งทางทีมงานบอกเพียงว่า “ตูน บอดี้สแลม” ต้องการมาเยี่ยมให้กำลังใจกับบุคลากร ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.ยะลา เพียงเท่านั้น สำหรับเรื่องโปรเจคงานใหญ่นั้น ทีมงานบอกว่ายังไม่มีรายละเอียดและยังไม่ได้วางแผนเอาไว

มูกะตา หะไร ภาพ/ข่าว

Loading