วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นครปฐม ชาวบ้านชื่นชมตำรวจ บริการประชาชนเข็ญรถวินแชร์ บริการดุจญาติ

ชาวบ้านชื่นชมตร.บริการปชช.เข็ญรถวินแชร์ บริการดุจญาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าา เมื่อวันที่ 21 มิถุนสยนนี้ ส.ต.ต.จักรพันธ์ รอดพ่วง ปฏิบัติหน้าที่ ผบ.หมู่งานจราจร ปฏิบัติหน้าที่ เวรบริการประจำสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม (สภ.เมืองนครปฐม)คอยให้การต้อนรับประชาชนที่เข้ามาใช้บริการภายในโรงพักทั้งการประสานงานติดต่อในส่วนต่างๆ พร้อมทั้งคอยดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนผู้สูงอายุที่ไม่สามารถเดินมาที่ห้องประจำวันได้ ด้วยการนำรถวินแชร์เข็ญบริการตามความต้องการของประชาชน ที่มาติดต่อราชการ ดึจญาติมิตรสร้างความอบอุ่นและความประทับใจให้กับผู้คนที่เข้ามาติดต่อราชการเป็นอย่างมาก


ด้านพ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม บอกว่า สภ.เมืองนครปฐม มีโครงการเวรบริการประชาชน ลักษณะคล้ายกับบริษัทเอกชน คอยให้การต้อนรับ บริการ สอบถามคัดกรองวัตถุประสงค์ และความต้องการที่มาติดต่อ และที่สำคัญคอยแนะนำจุดจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สิ่งนี้สำคัญอันดับต้นๆ จะมีที่จอดรถประชาชนที่มาติดต่อราชากร โดยห้ามตำรวจนำรถไปจอดที่จอดรถของประชาชนผู้มาติดต่อราชการเด็ดขาด และเป็นที่เดียวในจังหวัด

โครงการเวรบริการประชาชน จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มไฟแรง ตำรวจจบใหม่ ที่เขากำลังมีไฟในการบริการประชาชน เรานำน่องๆพวกนี้มาปลูกฝังความดีงาม ปลูกฝังคุณธรรมการเอื้ออารี มีวินัยต่อหน้าที่ เราให้เขาตั้งแต่เริ่ม เขาเหล่านี้จะเป็นตำรวจที่ดีในวันหน้า โครงการฯนี้ที่ทำขึ้น เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ที่ดีให้ประชาชนเห็นว่า วันนี้มีตำรวจน้ำดี มีคุณภาพ มีคุณธรรม เริมต้นที่สภ เมืองนครปฐม จ นครปฐม

Loading