วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ผบ.ตร.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สภ.บางปะหัน

ตามนโยบายของ พณฯ ท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นรม. และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นรม. ในการปฏิรูปตำรวจโดยให้ยกระดับการให้บริการประชาชนของจนท.ตร.ตามสถานีตำรวจต่างๆ เพื่อให้ ตร. เป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริงนั้น

วันนี้ (24 มิ.ย. 60) เวลา 13.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรบางปะหัน ซึ่งเป็นท้องที่ทุรกันดาร ที่ได้รับอนุมัติจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สร้างโรงพักมาขึ้นมาใหม่เพื่อทดแทนโรงพักเดิมที่มีอายุมากและมีความชำรุด โดยมี พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต รอง ผบช.ภ.1 ,พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ,พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน และข้าราชการตำรวจ สภ.บางปะหัน ให้การต้อนรับ

ผบ.ตร. ได้กำชับ ให้ จนท.ตร.ให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการประชาชน ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง / ได้เน้นย้ำให้ป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรมในพื้นที่ให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย / ได้เน้นย้ำให้สนองนโยบายของรัฐบาลในด้านต่างๆ เช่น.การป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพลต่างๆ เงินกู้นอกระบบ เป็นต้น / ให้ พัฒนา ปรับปรุง ภูมิทัศน์ ให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจในสังกัด และขอให้มุ่งมั่น ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ยังมอบเงิน จำนวน 20,000 บาท ให้กับ พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน ไว้ใช้ในการดูแลสวัสดิการข้าราชการตำรวจ สภ.บางปะหันต่อไป

Loading