วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนประชาชน

ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่เพื่อพบปะเยี่ยมเยียน พร้อมชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่ประชาชนในพื้นที่ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส


ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่เพื่อพบปะเยี่ยมเยียน พร้อมชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอสุคิริน และตรวจเยี่ยมทหารใหม่ ที่ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส


วันนี้ (25 มิ.ย.60) พลตรี วิชาญ สุขสง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส/ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และคณะ ลงพื้นที่เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนประชาชนที่ศาลาหมู่บ้านชุมทอง ตำบลภูเขาทอง อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่ จำนวน 90 คน เข้าร่วมรับฟังแนวทางการทำงานของหน่วย อาทิ มาตรการรักษาความปลอดภัย ซึ่งภาพรวมประชาชนมีความพึงพอใจอย่างมาก พร้อมนี้ได้ขอรับการสนับสนุนใน 3 เรื่อง คือ ของบประมาณเพื่อนำมาเป็นเงินรางวัลในการประกวดหมู่บ้านสันติธรรม การจัดตั้งโรงสกัดน้ำปาล์มของชุมชนเพื่อส่งออกจำหน่ายนอกพื้นที่ และการปรับปรุงถนนภายในโครงการบ้านเล็กในป่าใหญ่
จากนั้น พลตรี วิชาญ สุขสง ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 1 รุ่นปี 2560 ของ ร.151 พัน 3 ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พร้อมเน้นย้ำนโยบายสำคัญในการปฏิบัติต่อทหาร ไม่ให้มีการทำร้ายร่างกาย ให้มองทหารใหม่เหมือนลูกศิษย์หรือลูกหลานไม่หยามเกียรติทหารใหม่ และไม่ให้เกิดการสูญเสียจากโรคลมร้อน โอกาสนี้ได้มอบเงินบำรุงขวัญให้กับผู้ฝึกทหารใหม่ด้วย

 

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ

Loading