วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

แซงไม่พ้นรถฉุกเฉิน รพ.มะนัง ชนประสานงากระบะ

แซงไม่พ้น รถฉุกเฉินรพ.มะนัง ชนประสานงากระบะ พังยับ ดับคาที่ 1 สาหัส 1ชนเสียงดังสนั่น บนถนนกลางหมู่บ้านในสตูล รถฉุกเฉินรพ.มะนัง กลับจากส่งคนป่วย แซงไม่พ้นประสานงาอย่างจังกระบะขนปาล์มพังยับทั้ง 2 คัน ดับคาที่ 1 สาหัส 1 เจ็บเล็กน้อยอีก 6

เมื่อคืนตอนดึกของวันที่ 28 มิ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร.ต.อ.อับดุลหมาดหยีด หยังสู รอง สว.สอบสวน สภ.ควนกาหลง จ.สตูล รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงา บนถนนในหมู่บ้านบ้านบุโล๊ะ หมู่ที่ 7 ต.ควนกาหลง จึงไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน บง 6281 สตูล ซึ่งบรรทุกปาล์มน้ำมัน สภาพเก่าไม่สามารถระบุสีได้ ในสภาพพังยับทั้งคัน นอกจากนี้พบรถฉุกเฉินที่ใช้รับส่งคนเจ็บของรพ.มะนัง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กข 5169 สตูล พังยับทั้งคันเช่นกัน พบกัน พบศพนายสรศักดิ์ อารีรักษ์ อายุ 58 ปี เสียชีวิตคาซากรถกระบะ มีนางสมใจ ชูช่วย อายุ 52 ปี บาดเจ็บสาหัส และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 6 คน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายนุชดีน ภูมิเวช อายุ 43 ปี ชาว ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง ได้ขับรถยนต์กระบะไปทำธุระ โดยมีเพื่อนบ้านนั่งมาด้วยรวม 5 คน รวมทั้งนายสรศักดิ์ ซึ่งเสียชีวิต และนางสมใจ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเดียวกันรถฉุกเฉินของรพ.มะนัง มีนายพฤกษา อ่อนน้อม อายุ 45 ปี เป็นคนขับ และมีเพื่อนร่วมงานนั่งมาด้วย 3 คน ได้ขับกลับจากส่งคนป่วยที่รพ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถของรพ.มะนัง ได้แซงรถอีกคันแต่ไม่พ้นจึงประสานงารถกระบะบรรทุกปาล์มที่วิ่งสวนมาอย่างจัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

. นิตยา แสงมณี ภาพ/ข่าว/สตูล

Loading