วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสตรวจเยี่ยมหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เน้นย้ำการปฏิบัติงานเชิงรุกเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน อีกทั้งสกัดกั้นภัยแทรกซ้อนทุกรูปแบบ

วันนี้ (29 ก.ค.60) พลตรี วิชาญ สุขสง ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และคณะ เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมหน่วยงานความมั่นคง ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ชุดคุ้มครองตำบล ในพื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง อำเภอสุไหงปาดี อำเภอศรีสาคร อำเภอจะแนะ อำเภอแว้ง อำเภอสุคิริน และอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส

โดยพลตรี วิชาญ สุขสง ได้เน้นย้ำการปฏิบัติงานในช่วงเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายน 2560 ตามนโยบายของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมกำชับให้ปรับยุทธวิธีการปฏิบัติงาน ทั้งเรื่องการควบคุมพื้นที่ การปฏิบัติงานเชิงรุก เพื่อจำกัดเสรีการเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุรุนแรง และเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ทางด้านในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก ได้ให้คำแนะนำในการปฏิบัติภารกิจสกัดกั้นการลักลอบข้ามแดนของผู้ก่อเหตุรุนแรง และสารตั้งต้นที่ใช้ประกอบระเบิด อีกทั้งสิ่งของผิดกฏหมายอื่น ๆ อีกด้วย


ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส
0936193807

Loading