วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

รองแม่ทัพภาค 4 ร่วมลำเลียงสิ่งของพื้นที่ชายแดนภาคใต้มอบให้ผู้ประสบภัยสกลนคร

รองแม่ทัพภาค4 ร่วมลำเลียงสิ่งของพื้นที่ชายแดนภาคใต้ มอบให้ผู้ประสบภัยสกลนคร

วันที่ 5 ส.ค. 60 ที่หมวดบินเฉพาะกิจภาคใต้ อ.เมืองนราธิวาส พลตรีเกื้อกูล อินนาจักร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคในโครงการรินน้ำใจชาวใต้เพื่อพี่น้องชาวอีสาน โดยมี พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หน่วยราชการ และภาคประชาชนในพื้นที่ ร่วมส่งมอบสิ่งของดังกล่าว


สำหรับโครงการรินน้ำใจชาวไทยเพื่อพี่น้องชาวอีสาน เป็นความร่วมมือของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด ภาคเอกชนและประชาชนในพื้นที่ เปิดศูนย์รับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ราษฎรได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก
จากการจัดตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนและประชาชนพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภคเป็นจำนวนมาก และเงินบริจาคเป็นจำนวนทั้งสิ้น 290,320 บาท โดยได้ลำเลียงสิ่งของดังกล่าวขึ้น อากาศยาน C 130 ไปยังจังหวัดสกลนคร โดยของทั้งหมดจะถึงในช่วงเย็นของวันนี้

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธฺิวาส
0936193807

Loading