วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

บริษัท ผาทอง จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพเอกซเรย์ปอดประชาชน

บริษัท ผาทอง จำกัด จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพเอกซเรย์ปอดประชาชน โดยรอบ
เหมืองเพื่อเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน

วันนี้ (10 สิงหาคม 2560) นายดนัย เจียมวิเศษสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธาน
เปิด โครงการตรวจสุขภาพเอกซเรย์ปอดประชาชน โดยรอบเหมืองผาทองทุ่งสง ซึ่งบริษัท ผาทอง จำกัด จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน โดยมีพระคำนึง ญาณโสภโณ พระคุณเจ้าจากสำนักสงฆ์ถ้ำทอหูก นายวรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ คหบดีเมืองทุ่งสง นายทรงชัย วงษ์วัชรดำรง นายกเทศมนตรีเมืองทุ่งสง นายเอกกร ตันติอุโฆษกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผาทอง จำกัด และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมในพิธี

นายดนัย เจียมวิเศษสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า สำหรับโครงการตรวจสุขภาพและเอ็กซเรย์ปอดประชาชน รอบเหมืองผาทองทุ่งสงในครั้งนี้ ถือเป็นปีที่ 4 นับได้ว่าเป็นการทำงานเพื่อชุมชนอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าโครงการตรวจสุขภาพและเอ็กซเรย์ปอดประชาชนโดยรอบเหมืองผาทองทุ่งสงในวันนี้ จะเป็นประโยชน์แก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะเป็นโอกาสให้คนในชุมชน ได้เข้าถึงการตรวจสุขภาพโดยเท่าเทียมกัน และจะเป็นข้อมูลสุขภาพเบื้องต้น ให้คนในชุมชนสามารถป้องกัน ก่อนที่จะเกิดโรคต่าง ๆ เป็นโอกาสอันดีที่คนในชุมชน จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารของบริษัท และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัท ผาทองทุ่งสง จะดำเนินนโยบายการเป็นธุรกิจสีเขียว ที่นำความรู้เทคโนโลยีรวมถึงความมุ่งมั่นของผู้บริหาร ในการดูแลชุมชนและสิ่งแวดล้อมนำมาสร้างสรรค์นวัตกรรมเชิงอนุรักษ์ เพื่อก่อให้เกิดความยั่งยืนและประโยชน์ของสังคมต่อไป

สำหรับ กิจกรรมในวันนี้ มีประชาชนสนใจเข้าร่วมใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย การตรวจสุขภาพเบื้องต้น การเอ็กซเรย์ปอด การตรวจเลือดเพื่อหาค่าความเสี่ยงในการเป็นเบาหวาน รวมทั้งการตรวจวัดสายตา จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังร่วมกันปล่อยปลาสู่คลองท่าแพด้วย.


ข่าว/สทท.นครศรีธรรมราช
ภาพ/เลขา รอง.ผวจ.นศ.
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

Loading