วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนายก ฝนตกหนักถนนเลื่อนรถชนกัน 3 คันรวด ดับ 1 เจ็บ 3 ราย

นครนายก ฝนตกหนักถนนลื่นรถยนต์ชนกัน 3 คันรวด มีผู้บาดเจ็บ 3 ดับ 1
อุบัติเหตุ ช่วงที่เกิดเหตุฝนตกหนักทำให้ถนนลื่นรถยนต์ชนกัน 3 คันรวดมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ1 ราย

 

เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 29 กันยายน 2560 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ ญาณพุทโธ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้ปั้มน้ำมันเพียวถนนเส้นแยกไฟแดงไปวิทยาลัยเทคนิคนครนายก เจ้าหน้าที่จึงได้ไปยังที่รับแจ้งพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยร่วมกตัญญูและป่อเต็กตึ้งจุดเมืองนายก พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาวป้ายแดง ทะเบีนน ก-0968 นครนายก บริเวณด้านหน้ารถยนต์พังเสียหายมีนายอนุรักษ์ เรืองตรี อายุ 59 ปีเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนหญิงที่นั่งด้วยได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่ง

 

โรงพยาบลนครนายก ถัดมาพบรถยนต์ปิกอัพอีซูซุสีน้ำตาลทะเบียน บก 6907 นครนายก บริเวณด้านหน้ารถยนต์ถูกชนเข้าอย่างแรง จนช่วงหน้ารถพังเสียหายและมีผู้เสียชีวิต1 ราย อยู่ภายในรถ ทราบชื่อนายหวั่น จวนเจริญ อายุ 62 ปีเป็นผู้ขับรถยนต์ปิกอัพส่วนผู้ที่โดยสารมาด้วยเป็นพระภิกษุ 2 องค์ ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลนครนายก ถัดมาพบรถยนต์ฮีซูซุสีขาว ทะเบียน 1 ฌ-9451กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถยนต์ชนเข้าท้ายรถยนต์อีซูซูสีตาลเสียหาเล็กน้อยมีนายสิริชัย วงศ์นาคเพ็ชร เป็นผู้ขับ รวมแล้วรถชนกันทั้งหมด 3 คันรวดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายเสียชีวิต 1 ราย


จากการบอกเล่าของนายศิริชัย คนขับรถยนต์ปิกอัพอีซูซูสีขาว เล่าว่าช่วงนั้นฝนได้ตกหนักมากตนนั้นได้ขับรถยนต์ตามหลังรถของนายหวั่น ผู้เสียชีวิตมาจากแยกไฟแดงตัวเมืองนครนายกมุ่งหน้าไปทางแยกสามสาว เมื่อมาถึงบริเวณใกล้ปั้มน้ำมันเพียวได้มีรถรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาวป้ายแดงขับมาด้วยความเร็วและรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ของผู้เสียชีวิตเข้าอย่างแรงและตนก็บังคับรถยนต์ไม่อยู่ขับพุ่งชนท้ายรถยนต์ผู้เสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานเพื่อจะได้เรียกตัวคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

Loading