วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

พลังมวลชนชาวนราธิวาส ร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับผู้ว่าราชการจังหวัดคนใหม่

พลังมวลชนชาวนราธิวาส ร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับผู้ว่าฯคนใหม่

วันนี้ 1 ตุลาคม 2560 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชน องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น เหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส และประชาชนชาวนราธิวาส ร่วมกันต้อนรับ นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส คนใหม่ ในโอกาสที่เดินทางมารับตำแหน่งเป็นวันแรก พร้อมด้วย นางยินดี พร้อมมูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส บรรยากาศเป็นไปได้ความชื่นมื่น หลังจากนั้น หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาครัฐ เอกชน ประชาชนร่วมกันมอบดอกไม้แสดงความยินดี และต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส คนใหม่

นายสุรพร กล่าวว่า ขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการที่ให้การต้อนรับ ตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้น และหนักใจที่ได้รับความไว้วางใจให้มารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส แต่เมื่อได้รับมอบหมายมาแล้ว จะมาทำหน้าที่อย่างเต็มที่และเต็มความสามารถ ขอเรียนตามตรงว่า บ้านเมืองเราอยู่ในภาวะที่ไม่ปกติ ท่านก็คงตระหนักดี หากลองพิจารณาด้วยใจเป็นธรรมก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งซึ่งน่าจะมีเฉพาะประเทศไทย ซึ่งเราหยุดวงล้อการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีการเลือกตั้ง เพื่อทบทวนแนวทาง เพราะเราตระหนักดีว่า วงล้อที่หมุนไปข้างหน้าก็จะน่ากลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น ที่เราหยุดตรงนี้เพื่อจะเกิดการปรองดองสมานฉันท์ เพื่อระดมความคิดที่จะให้เราก้าวหน้าต่อไปอย่างยั่งยืน และถาวร ไม่ต้องมีการสูญเสียใดๆ เกิดขึ้นอีก

“ต้องขอความอนุเคราะห์ ความร่วมมือจากทุกคน ทุกภาคส่วนในการที่จะขับเคลื่อนวัฏจักรหนึ่งของประเทศไทย และเป็นเครื่องจักรที่สำคัญ ก็ขอความร่วมมือจากทุกท่านทั้งภาครัฐเอกชน องค์กรปกครองส่วนภูมิภาค ท้องถิ่น เพื่อที่จะทำงานพัฒนาจังหวัดนราธิวาสอย่างเต็มที่”

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading