ปราจีนบุรี-โจรบุกเดี่ยวงัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ยกพระพุทธรูป เครื่องใช้ไฟฟ้า เงินสด โทรศัพย์มือถือ

ปราจีนบุรี-โจรบุกเดี่ยวงัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ยกพระพุทธรูป เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพย์มือถือ เงินสด วงจรปิดจับภาพได้(ชมคลิป)

 

 

 

วันที่ 4 ตุลาคม 2560 พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุ โจรบุกงัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า บ้านหนองอนามัย ม.1 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ ร.ต.ท.สมพร อรรถบุตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น แอร์บ้าน ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่นอน และหมอนข้าง จำหน่ายทั้งปลีก และส่ง ราคาสด และผ่อน ซึ่งมี นางสาวชลิตา แพนลา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.6 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ออร์แกนพาณิชย์ เลขที่ 29/6 ม.1 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นร้านจำหน่ายเครื่องใช้


จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทราบว่า เมื่อเวลา 04.10 น.วันนี้ ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 กว่าปี ได้บุกเดี่ยว งัดบานกระจกเลื่อนด้านหน้าร้านแล้วมุดตัวเข้าไปข้างในร้าน ซึ่งโจรรู้ว่าหน้าร้านมีกล้องวงจรปิดอยู่ คนร้ายจึงได้ดันกล้องวงจรปิดด้านหน้าร้านแหงนขึ้นไปด้านบน แล้วมุดตัวเข้าไปในร้าน ได้ทรัพย์สินเป็นทีวีจอแบนขนาด 32 และ 24 นิ้ว รวมจำนวน 2 เครื่อง กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ต จำนวน 1 กล่อง พระพุทธรูปเป็น พระแก้วมรกต อมเขียว หน้าตักกว้าง 5 นิ้ว จำนวน 1 องค์ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อทรูมูฟ จำนวน 1 เครื่อง และเงินสด จำนวน 500 บาท รวมทรัพย์สินที่สูญหาย ประมาณกว่า 2 หมื่นบาท


ด้านนางสาวชลิตา กล่าวว่า ช่วงเวลา 09.30 น.ตนพึ่งทราบข่าวจาก ลูกน้องที่ร้าน ว่ามาเปิดร้าน ในเวลา 09.00 น.เป็นปกติอย่างทุกวัน แต่มาวันนี้ พบรอยหน้าต่างบานเลื่อนหน้าร้านถูกงัด จึงได้ไขกุญแจเปิดเข้าไปในดูสิ่งของภายในร้าน จึงพบว่ามีสิ่งของหลายอย่างหายไป จึงแจ้งให้ตนทราบ และตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

 

Loading