วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ปราจีนบุรี ฝนตกถนนลื่นรถแห่โฆษณาเสียหลักชนต้นไม้

ปราจีนบุรี-ฝนตกถนนลื่นรถแห่โฆษณาเสียหลักชนต้นไม้คนขับบาดเจ็บ
วันที่ 4 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักลงข้างทาง ชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณโค้งวัดเทวบุตร ถนนสายปราจีนบุรี-บ้านสร้าง หมู่ 6 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงออกตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีแดง หมายเลขทะเบียน บท 6578 ปราจีนบุรี เป็นรถแห่โฆษณา สภาพเสียหลักลงข้างทาง ตัวรถด้านซ้ายเบียดติดอยู่กับต้นไม้ กระจกหน้ารถแตก ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ถูกเครื่องขยายเสียงภายในรถทับอยู่ ร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำออกมาจากรถได้ พบขาซ้ายหัก มีอาการผิดรูป จึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร


ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายสำเริง แก้วสุวรรณ์ อายุ 32 ปี ทราบจากผู้ได้รับบาดเจ็บถึงสาเหตุในครั้งนี้ ทราบว่า ได้ขับรถแห่โฆษณาออกมาจากเมืองปราจีนบุรี มุ่งหน้าไปตามถนนสายบ้านสร้าง ซึ่งในขณะนั้นมีฝนตกลงมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดอาการเสียหลักเนื่องจากสภาพผิวถนนที่ไม่สม่ำเสมอ และถนนลื่นจากน้ำฝนจึงทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง ก่อนที่จะชนกับต้นไม้ข้างทาง และเครื่องขยายเสียงที่วางอยู่ด้านข้างคนขับได้กระแทกและทับที่ขาซ้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

 

Loading