วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ชลบุรี-ได้ตัวแล้วหนุ่มสุดกร่าง

ชลบุรี-ได้ตัวแล้ว!!หนุ่มสุดกร่าง ชุดสืบสวนเจอตัวที่บ้านพักกลางเมืองชลฯพร้อมเผยเหตุ ปีดแตก จนเป็นที่มาของคลิป


ได้ตัวแล้วหนุ่มสุดกร่าง ปีดแตก หลังชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ตามเจอที่บ้านพักกลางเมืองชลฯ เดินทางแสดงตัวเข้าพบ พ.ต.อ.ปรีชา สำฤทธิ์ ผกก.สอบสวน และ พ.ต.ท. มนตรี ซูยิ่ง รอง ผกก.สืบสวน พร้อมเปิดเผยถึงต้นตอของเรื่อง จนเป็นที่มาของคลิปดัง พร้อมกล่าว ยอมรับผิด
จากกรณี สื่อโซเชี่ยนเผยคลิป หนุ่มสุดกร่าง เลือดเดือด แสดงกริยา ชูนิ้วกลาง ให้สาวขับรถคู่กรณี และเปิดกระจกด่าทอกัน ขับปาดหน้ากันไปมา จนเป็นเหตุเฉียวชนกัน ก่อนขับปาดหน้าสาวคู่กรณีจอดกลางถนน พร้อมกระโดดขึ้นหน้า หลังคารถยนต์สาวคู่กรณี ทั้งกระทืบ ทั้งขย่ม และตะโกนด่าทอ ให้สาวในรถคู่กรณีออกมา จนเป็นที่มาของคลิป หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนี ท่ามกลางสายตาประชาชน บนถนนหลวงนับร้อยคู่
หนุ่มเลือดเดือดสุดกร่างรายนี้ คือนาย ณัฐกฤต ตุลาพันธุ์ อายุ 21 ปี ได้กล่าวยอมรับผิด และเปิดเผยถึงสาเหตุ ที่มาของคลิปฉาวครั้งนี้ว่า ก่อนเกิดเหตุ แฟนตัวเองเป็น

คนขับ และถูกสาวคู่กรณีปาดหน้า จึงแฟนเปิดกระจก พร้อมใช้กริยา โชว์นิ้วกลางให้ หลังนั้นก็ขับปาดกันไปมา จนกระทั่งถูกชนท้าย ตนเองเกิดโมโห จึงให้แฟนจอดรถ ตนจึงขึ้นขับเอง ตนก็ขับตามไปปาดหน้า ให้จอดกลางถนน หลังจากนั้นก็นเป็นเหตุการณ์ ตามในคลิปทุกอย่าง ตนเองพร้อมยอมผิด ไม่แก้ตัวใดๆ พูดตามความจริงของต้นเหตุ ก่อนจะเป็นคลิป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

Loading