วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-เจ้าน้าที่ศาลจังหวัดขับก๋งกลับที่พักรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทางบาดเจ็บ

ปราจีนบุรี-เจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดขับเก๋งกลับที่พักหลับในพุ่งชนต้นไม้ข้างทางบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสุวินทวงศ์ ใกล้เคียงสถานีขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี พื้นที่หมู่ 1 ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมืองปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ
ในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า โซลูน่า วีออส สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน กต 522 อุดรธานี บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้าย เสียหายอย่างหนัก เนื่องจากชนกับต้นไม้ข้างทาง จนรถหมุนหันมาอีกฝั่ง และมีผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อ นางจิราภรณ์ ก้องกังวาฬ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 533/4 ถ.สุวรรณศร ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้ายมีบาดแผล และเจ็บแน่นบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
จากการสอบถามนายสาโรจน์ เอี่ยมองค์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดปราจีนบุรี ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากเสร็จสิ้นจากงานที่ศาลจังหวัดฯ ได้ขับรถคันดังกล่าวเพื่อที่จะเดินทางกลับที่พักบริเวณภายในศูนย์ราชการจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งตนเองก็กำลังขับรถ เพื่อที่จะกลับที่พักในบริเวณเดียวกัน โดยขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว ก็พบรถยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บเกิดอุบัติเหตุชนกับต้นไม้ข้างทาง จึงได้รีบเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ ก่อนที่จะแจ้งให้โรงพยาบาล และมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบตามเส้นทางไม่พบร่องรอยการเบรกของรถคันนี้ คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเกิดความอ่อนล้าจากการทำงาน ส่งผลให้ในขณะที่ขับรถกลับที่พักเกิดอาการหลับใน จึงได้เสียหลักชนกับต้นไม้จนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย และถุงลมนิรภัยในรถทำงาน ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

 

Loading