วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

นครนายก กฐินกรมการเงินกองทัพบก

นครนายก กฐินกรมการเงินกองทัพบก

 

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานผ้าพระกฐิน ให้พลตรีชูชาติ สุกใส เจ้ากรมการเงินทหารบก เพื่อทอดถวาย ณ วัดพรหมมหาจุฬามุนีพรหมรังษี จังหวัดนครนายก


ที่วัดพรหมมหาจุฬามุนีพรหมรังสี ตำบลศรีจุฬา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พลตรีชูชาติ สุกใส เจ้ากรมการเงินทหารบก ได้เป็นประธานในพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ทอดแด่พระสงฆ์โดยมีพระครูโสภณพรมรังสี เจ้าคณะตำบลท่าทราย เจ้าอาวาสวัดพรมมหาจุฬามุนีพรหมรังสี และคณะสงฆ์อนุโมทนา ท่ามกลางพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธา ข้าราชการ คหบดี และพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก สำหรับยอดเงินที่ได้ถวายในครั้งนี้ จำนวน 2,568,525 บาท ( สองล้านห้าแสนหกหมื่นแปดพันห้าร้อยยี่สิบห้าบาท) นอกจากนี้ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดชวดบัว และเงินบำรุงการศึกษา ให้กับนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ที่มีผลการเรียนดีเด่นอีกด้วย
วัดพรหมมหาจุฬามุนีพรหมรังสี เป็นวัดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทห่างไกล ที่พัฒนาความก้าวหน้าและเป็นศูนย์รวมจิตใจประชาชนในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง เป็นที่ศรัทธาของประชาชนในหลายๆด้าน ปัจจุบันมีประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาให้มีความเจริญก้าวหน้าทุกวัน

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

Loading