วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-โจ๋วัย 16 ปีซิ่ง จยย.พุ่งชนนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลประจันตคามเจ็บ โชคดีลูกสาว ลูกชายปลอดภัย

ปราจีนบุรี-โจ๋วัย 16 ปีซิ่ง จยย.พุ่งชน จยย.นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลประจันตคามเจ็บ โชคดีลูกสาว ลูกชายปลอดภัย

 

 

วันนี้ 7 ตุลาคม 2560 พ.ต.ต.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณเยื้อง หน้า บริษัท เคซี โค้งวัสดุก่อสร้าง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กยค-348 ปราจีนบุรี และรถจักนยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปบี้ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน กลก-2 ปราจีนบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานเขตประจันตคามนำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม


ทราบชื่อผู้ขับขี่ในเวลาต่อมา คือ นายดำ(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หนุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถ จยย.สีแดง วิ่งมาจากทางธนาคาร ธกส.มุ่งหน้าเข้าตลาดโต้รุ่ง เขตเทศบาลตำบลประจันตคาม ทางเข้าตลาดเป็นทางโค้ง ซึ่งในขณะเดียวกัน ได้มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปบี้ ไอ สีขาว ซึ่งมีนายสุวิทย์ โชติรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลประจันตคาม เป็นผู้ขับขี่ ซ้อนมากับลูกสาว ลูกชาย หลังจากพบปะพี่น้องประชาชนในตลาดเป็นประจำทุกวัน แต่ในวันนี้ที่เกิดเหตุ นายสุวิทย์ นายกเทศมนตรีฯ ได้ขับขี่รถเพื่อกลับบ้านพักตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณเยื้อง บริษัท เคซี โค้งวัสดุก่อสร้าง ได้มีรถของ นายดำ หนุ่มวัย 16 ปี วิ่งสวนมาพุ่งเข้าชน จนนายสุวิทย์ นายกฯ ได้รับบาดเจ็บ ตาขวาพร่ามัว ใต้ตาขวาบวม เลือดออกจมูก 2 ข้าง เจ้าหน้าที่เทศบาลมารับตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนลูกชาย พร้อมด้วยลูกสาวของนายกฯ ที่ซ้อนมาด้วย เจ้าหน้าที่เทศบาลได้นำพาเด็กทั้ง 2 ส่งกลับบ้านพักแล้ว ต่อมา ทางภรรยา นายกฯ ได้นำบุตรสาว มาทำการตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลประจันตคาม


ต่อมาทางโรงพยาบาลประจันตคาม ได้เคลื่อนย้ายตัวนายกฯ ส่งต่อรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร แล้ว ด้านนายดำ (นามสมมุติ) ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าด้านซ้าย บาดแผลเปิดกว้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานเขตประจันตคาม นำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้ง ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนและดำเนินการต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

 

Loading