วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

จันทบุรี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรีประชุมช่างภาพจิตอาสา

จันทบุรี-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี ประชุม ช่างภาพจิตอาสา ที่จะร่วมบันทึกภาพการถวายดอกไม้จันทน์ ณ พระเมรุมาศจำลอง จังหวัดจันทบุรี ให้เรียบร้อย สมพระเกียรติฯ
วันนี้ ( 9 ต.ค.60 ) ที่ ห้องประชุม 2 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรีได้จัดประชุมคณะทำงานจิตอาสาเฉพาะกิจฯ ประเภทงานประชาสัมพันธ์ ในงานพิธีถวายดอกไม้จันทน์ และทีม ช่างภาพจิตอาสา ที่จะร่วมบันทึกภาพการถวายดอกไม้จันทน์ ณ พระเมรุมาศจำลอง ลานขนถ่ายสินค้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 โดยมีนางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธาน ทั้งนี้นายธเนศ เธียรนันทน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรีกล่าวว่า จังหวัดจันทบุรีนี้ มีช่างภาพ / สื่อมวลชน และ

ประชาชนทั่วไปร่วมสมัครเป็นช่างภาพจิตอาสา เพื่อร่วมบันทึกภาพพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระเมรุมาศจำลอง ลานขนถ่ายสินค้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรีจำนวนมาก แยกเป็น จิตอาสาภาพนิ่ง 20 ราย จิตอาสาภาพเคลื่อนไหว VDO 7 ราย และ จิตอาสาภาพมุมสูง ทางอากาศยาน โดรน 11 ราย ซึ่งจะปฏิบัติหน้าที่ บันทึกภาพ การถวายดอกไม้จันทน์ ของพสกนิกรชาวจังหวัดจันทบุรี ครอบคลุม ทั้ง 10 อำเภอ เก็บเป็นภาพประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาวจันทบุรี ที่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร อย่างหาที่สุดมิได้

 

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

Loading