วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชาวอำเภอกุยบุรีพร้อมใจกันปลูกต้นดาวเรือง

ชาวอำเภอกุยบุรีพร้อมใจกันปลูกต้นดาวเรือง

นายชาตรี จันทร์วีระชัย นายอำเภอกุยบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ปลูกดอกดาวเรืองบริเวณแยกไฟแดงกุยบุรี แยกหนองหมู ทางไปเขื่อนยางชุม ปลูกดอกดาวเรือง 5 แยกกุยบุรี ริมถนนเพชรเกษม ทางเข้าวัดกุยบุรี สถานีรถไฟกุยบุรี ทางเข้าวัดกุยบุรี ทางเข้าสถานีรถไปกุยบุรี ประดับตามนโยบาย
นายอำเภอกุยบุรี ตามที่แบ่งพื้นที่ แบ่งงานให้แต่ละท้องถิ่นรับผิดชอบ บริเวณแยกไฟแดงและทางเข้าวัดกุยบุรี ทางเข้าสถานีรถไฟ หน้าสถานีรถไฟ มอบให้เทศบาลกุยบุรีรับผิดชอบ
ส่วนแยกหนองหมู ทางเข้าเขื่อนยางชุมอันเนื่องมาจากพระราชดำริ มอบหมายให้ผู้ใหญ่อำนาจ ใหลล้น และทีมงาน พร้อมชาวบ้านเป็นผู้ดำเนินการขณะนี้ดอกดาวเรืองตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.กุยบุรีกำลังบานสะพรั่งสวย ท่านรอง ผวจ.โชตินรินทร์ เกิดสม รองผวจ.ประจวบฯ คนใหม่ผ่านมาเอาไปชมกับหลายคนว่า อ.กุยบุรีทำได้ดี ประดับดอกดาวเรืองสวยมาก ขอขอบคุณเทศบาลกุยบุรี เทศบาลไร่ใหม่ และ อบต.ทุกแห่ง รวมทั้งทุกหน่วยงานในพื้นที่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และชาวกุยบุรี ที่ร่วมกันปลูก ประดับต้นดาวเรืองในพื้นที่ อ.กุยบุรี เป็นที่สวยงาม ประทับใจผู้พบเห็น และเป็นภาพที่ดียิ่งของชาวกุยบุรีที่ปรากฎสู่สายตาผู้ที่ผ่านไปมาอีกด้วย

Loading