วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

นครนายก พิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ประชาชนโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจ

นครนายก พิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ประชาชนโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจ


อำเภอเมืองนครนายก จัดพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ประชาชนโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจ
ที่หอประชุมอำเภอเมืองนครนายก นายณัฐพงษ์ ศิริบุญ นายอำเภอเมืองนครนายก เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ประชาชนโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจ โดยมีนายศษนิตย์ ศรีทวี ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองนครนายก กล่าวรายงาน พร้อมมีประชาชนจิตอาสาเข้ารับมอบสิ่งของจำนวนมาก
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรทรงพระกรุณา โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดตั้ง จิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพขึ้น เพื่อเป็นการรวมพลังความรักอันมีค่า รวมพลังน้ำใจและความอาลัยรักของปวงชนชาวไทยทุกหมู่หล่าที่จะน้อมถวายแด่พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรสู่สวรรคาลัย


ด้วยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้รับสิ่งของพระราชทาน ณ อาคาร 606 สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า โดยพลอากาศโท ภักดี แสง ชูโต ผู้ช่วยเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นผู้แทนพระองค์ในพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน เพื่อเชิญไปมอบแก่จิตอาสาเฉพาะกิจงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ สำหรับใช้ในการทำกิจกรรมจิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ระหว่างวันที่ 18-31 ตุลาคม 2560 เพื่อรวมพลัง ความรัก ความสามัคคี ความมีน้ำใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชาวไทยทุกหมู่เหล่า ถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

Loading