วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.7 รรท.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ปฏิบัติหน้าที่ รอง ผอ.กอ.ปภ.97 กำชับให้ทุกหน่วยเพิ่มความเข้มในการเฝ้าระวัง และป้องกันเหตุ

วันนี้ (3 ธ.ค.59 ) เวลาประมาณ 11.30 น.พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์
รอง ผบช.ภ.7 / รรท.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ปฏิบัติหน้าที่ รอง ผอ.กอ.ปภ.97
img_9644
โดยมี พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รรท.ผบก.ภ.จว.นครปฐมปฏิบัติหน้าที่ ผู้ช่วย ผอ.กอ.ปภ.97พร้อมหน่วยควบคุมการปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง ได้แก่สภ.หัวหิน,กก.อป.บก.สส.ภ.7,ตชด.,รน.,บ.ตร.,ทล.,รฟ.,ส.,สส.,ทท.,สตม.,ฝอ.กอ.ปภ.97 ร่วมประชุมการปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยฯ ประจำวัน
img_9646

โดยได้กำชับให้1.กำชับให้ทุกหน่วยเพิ่มความเข้ม ในการเฝ้าระวังและการป้องกันเหตุ เน้นย้ำให้เวรรักษาการณ์ ประจำจุดรอบเขตพระราชฐาน(พระราชวังไกลกังวล) มีความพร้อมในการปฎิบัติหน้าที่อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน โดยให้ผู้บังคับบัญชาทุกหน่วยควบคุมการปฎิบัติด้วยตนเอง และเพิ่มความถี่ในการออกตรวจตราทุกระยะ
2.กำชับให้ทุกหน่วยมีความพร้อมในการปฎิบัติหน้าที่ หากมีการเรียกกำลัง สามารถประกอบกำลังปฎิบัติหน้าที่ได้ทันที โดยให้ผู้ที่เข้าเวรปฎิบัติหน้าที่ กอ.ปภ.97 อยู่ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่โดยตลอด ห้ามออกนอกพื้นที่โดยเด็ดขาด ให้ดำรงการติดต่อตลอดเวลาในทุกช่องทาง หากมีภารกิจสำคัญต้องออกนอกพื้นที่ให้รายงานให้ รอง ผอ.กอ.ปภ.97 ทราบ
3.กำชับให้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สันติบาล รวมถึงทุกหน่วยงาน สืบสวนหาข่าวบุคคลเป้าหมายหรือบุคคลที่เป็นภัยต่อความมั่นคงหรือสถาบันอย่างจริงจังและต่อเนื่อง โดยให้ประสานงานการข่าวกับหน่วยงานต่างๆ แบบบูรณาการ จัดประชุมโต๊ะข่าวให้เป็น รปจ. จัดทำช่องทางการรับแจ้งเหตุ หากมีการข่าวที่เกี่ยวข้องให้รายงานให้ทราบโดยทันที

img_9643

4.ให้ผู้บังคับบัญชากำชับและกำกับดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มีความพร้อมในการปฎิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและประชาสัมพันธ์ ว.4 สังเกต รถต้องสงสัย รถเป้าหมาย บุคคลต้องสงสัย วัตถุต้องสงสัย ตามที่ได้สั่งการโดยละเอียดรอบคอบ และให้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบทุกระยะ
5.ให้แต่ละหน่วยกวดขันและเพิ่มความเข้มในการปฏิบัติเฝ้าระวังเหตุและการรักษาความสงบเรียบร้อย ในการเตรียมการจัดกิจกรรมช่วง “วันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ(5 ธันวา)” และเพิ่มความเข้มในการกวดขันดูแลความปลอดภัยในกิจกรรมต่างๆ ที่แสดงถึงการน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่จัดขึ้นรอบเขตพระราชฐาน อย่างเคร่งครัด

ณ ห้องประชุม กอ.ปภ.97 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

img_9642

 

Loading