วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชลบุรี-ยักษ์ชนยักษ์พังยับ

ชลบุรี-ยักษ์จูบท้ายยักษ์!! โชดเข้าข้าง คนขับแค่ หน้าแข้งแตก แต่หน้ารถพังยับ(มีคลิป)


ประเดิมเช้าวันเสาร์(4พ.ย.60) สาย 7 ตอน 2 สะพานหนองแขวะ เกิดเหตุ รถพ่วง เบรดแตก ชนท้ายรถพ่วงด้วยกัน เสียงดังสนั่น รับอรุณ โชดเข้าข้างคนขับรถพ่วง คันที่ชนท้าย บาดเจ็บเล็กน้อย แค่หน้าแข้งแตก แต่หน้ารถสภาพพังยับ
หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ได้รับแจ้งจากพลเมือวดีว่า มีเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสาย 7 ตอน 2 ใกล้สะพานหนองแวะ ม.4 ต.บึง อ.ศรีราชา ชลบุรี ในที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีเทา ทะเบียน 70-8849 ระยอง ชนอัดด้านท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 71-8281 ชลบุรี ทะเบียนพ่วง 72-3429 ชลบุรี บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ อย่างแรงจนสภาพด้านหน้ารถพ่วง พังยับ เห็นสภาพแล้วคาดว่า คนขับเจ็บสาหัสแน่นอน แต่ไม่เป็นอย่างที่เห็น คนขับเจ็บเล็กน้อย นั่งรอประกัน สบาบใจอยู่ในที่เกิดเหตุ
ซึ่งการสอบถาม นาย ทิว(นามสมมุติ) ขับรถพ่วง จะไปรับตู้ที่ลานตู้ โดยขับตาม รถพ่วงคันหน้ามาด้วยความเร็ว ถึงที่เกิดเหตุเป็นตัดช่วง สาย 7 ตอน 2 ใกล้สะพานหนองแขวะ รถเกิด เบรดแตก เบรดรถไม่อยู่ พุ่งชนท้ายรถพ่วงคันหน้าอย่างจัง แต่โชดดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก เพียงแค่หน้าแข้งแตกเท่านั้น แต่สภาพรถที่เห็นเสียหายเยอะ ขณะนี้นั่งรอประกันอยู่ในที่เกิดเหตุ

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

Loading